The Face: Hồ Ngọc Hà 'chê' Phạm Hương cứng nhắc, quá áp đặt thí sinh

26/06/2016 08:09 GMT+7

Trong tập 2 của The Face - Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 25.6, Hồ Ngọc Hà cho rằng Phạm Hương đã quá áp đặt khi buộc các thí sinh phải đi catwalk giống mình trong khi hình thể mỗi người mỗi khác.

Gây sốt ngay sau khi phát sóng tập 1, tập 2 của Gương mặt thương hiệu tiếp tục gây ấn tượng với những phát ngôn thẳng thắn của các huấn luyện viên.
Để giúp các học trò trong đội của mình khắc phục lỗi khi trình diễn catwalk, bộ ba huấn luyện viên đã không ngần ngại lên sân khấu đi catwalk mẫu cho các thí sinh học hỏi theo. Trong lúc hướng dẫn, huấn luyện viên Phạm Hương tỏ ra khá nghiêm khắc và ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng Phạm Hương đã áp đặt thí sinh quá mức.
"Hương khó tính, Hương cứng nhưng mà không thể nào ép tất cả các bạn giống mình và bước đi giống mình. Có thể Phạm Hương có những bước chân rất đẹp với cơ thể cô ấy nhưng mà không thể nào đẹp với tất cả cơ thể của các bạn thí sinh còn lại", Hồ Ngọc Hà nhận xét.
Bộ ba giám khảo trực tiếp hướng dẫn catwalk cho từng thí sinh Ảnh: BTC

Cũng trong đội của Phạm Hương, tuy thí sinh Nguyễn Thị Thành là người đi catwalk giỏi nhất nhưng vẫn bị nữ giảm khảo loại thẳng thừng vì cho rằng nữ thí sinh bị phân tâm chuyện gia đình và chưa thể hiện rõ sự nỗ lực. Trong khi đó, thí sinh gây tranh cãi An Nguy không có kinh nghiệm người mẫu và đi catwalk khá tệ lại nhận được vé vào nhà chung. Kết quả này khiến tất cả các thí sinh khác bất ngờ và chia buồn cùng Nguyễn Thị Thành.
Thí sinh My Lê của đội Lan Khuê và thí sinh Tố Uyên Khánh Ngọc của đội Hồ Ngọc Hà là những thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc chơi.
Một số thí sinh gây ấn tượng tại Gương mặt thương hiệu Ảnh: BTC
Quỳnh Mai - một nhân tố tiềm năng của đội Lan Khuê mặc dù ngoại hình chưa ấn tượng Ảnh: BTC
An Nguy, nhân tố gây tranh cãi vì đi catwalk tệ nhất trong tất cả các thí sinh Ảnh: BTC
Tuy không có kinh nghiệm về người mẫu nhưng An Nguy vẫn được lọt vào top 12 Ảnh: BTC
My Lê rời khỏi đội của Lan Khuê
Tô Uyên Khánh Ngọc trình diễn khá tốt và tự tin nhưng vẫn bị loại
Nguyễn Thị Thành được khen đi catwalk tốt vẫn bị loại Ảnh: BTC
Nguyễn Thị Thành đã gặp chuyện gia đình trước ngày thì khiến cô mất tập trung và bị loại ở tập 2 Ảnh: BTC

Tập 3 Gương mặt thương hiệu phát sóng lúc 20 giờ ngày 2.7 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.