'The Face 2018' gây chú ý với dàn hot boy điển trai

07/06/2018 11:00 GMT+7

Mùa ba The Face Việt Nam chỉ mới bước vào vòng casting, nhưng với loạt thí sinh nam sở hữu ngoại hình nổi bật cùng sự quan tâm từ công chúng, chương trình đã trở nên 'nóng' hơn bao giờ hết.

Sau hai mùa thành công nhưng cũng lắm thị phi, The Face chính thức trở lại với một phiên bản mới tạo thêm cơ hội cho phái mạnh, cùng bộ ba huấn luyện viên và host được thay đổi hoàn toàn.
Qua các ngày tuyển chọn ở TP.HCM và Hà Nội, người hâm mộ thích thú khi chứng kiến hàng loạt mỹ nam nổi tiếng đến dự thi.
Nhà thiết kế Trương Thanh Long
Ngay từ những ngày đầu tiên công bố thí sinh, chuyện Trương Thanh Long góp mặt tại The Face 2018 đã là thông tin làm nhiều người bất ngờ. Bởi ít ai nghĩ một nhà thiết kế kiêm người mẫu, diễn viên và stylist có nhiều năm kinh nghiệm lại muốn quay về “vạch xuất phát” khi tranh tài cùng các đàn em ít hơn cả tuổi đời lẫn tuổi nghề.
Trước nhiều thắc mắc của dư luận về sự lựa chọn thi thố ở The Face mùa ba, Trương Thanh Long không ngần ngại trả lời: “Cuộc thi không có quy định về tuổi, bản thân tôi cũng thích, thế thì tại sao không?”. Bên cạnh đó, anh còn tự tin khẳng định: “Tôi không đến The Face chỉ để thi người mẫu”.
Trương Thanh Long trong buổi chụp hình đầu tiên
Được biết, Trương Thanh Long đã 35 tuổi, là một trong số những thí sinh lớn tuổi nhất chương trình năm nay. Dù vậy, đối với anh “tuổi tác chỉ là con số” và không ảnh hưởng gì đến khả năng thể hiện giữa dàn đối thủ khác. Và quả vậy, trong thử thách chụp hình đầu tiên khu vực TP.HCM, nhà thiết kế này đã để lại ấn tượng với cách tạo dáng chuyên nghiệp và biết khai thác các điểm mạnh hình thể. Anh hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất The Face 2018.
Nhikolai Đinh
Không phải là gương mặt quá xa lạ với showbiz Việt khi cái tên Nhikolai Đinh được “lên sóng” với tần suất dày đặc nhờ vai anh chàng bị bỏ bùa trong MV Bùa yêu của Bích Phương mới phát hành hồi tháng 5.2016.
Tuy nhiên, trước đó, anh đã đốn tim hàng ngàn fan nữ qua lần xuất hiện trong các video âm nhạc đình đám như Sau tất cả của Erik, Người anh từng yêu rất sâu nặng của Hương Tràm, Thời hạn của tình yêu của Mr.Siro,… sắp tới là Như là yêu mới lần đầu của MLee.
Nhikolai được mệnh danh là nam thần lai Nga của làng giải trí Việt
Ngoài ra, nghệ sĩ sinh năm 1995 còn từng đảm nhận vai phụ trong bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè và ghi dấu ấn tại Vietnam’s Next Top Model 2013 tuy không giành được giải cao như kỳ vọng.
Mang vẻ đẹp lai Nga, chiều cao 1,92m cùng ngoại hình săn chắc với nụ cười lãng tử, Nhikolai Đinh được đánh giá là thí sinh “sáng” và có đông đảo fan tại The Face 2018. Nhiều khả năng, anh sẽ là gương mặt vào sâu trong mùa giải này.
Anh được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại mùa thi năm nay
Song song đó, việc bạn gái tin đồn của Nhikolai Đinh là Lâm Á Hân cũng dự thi, chắc chắn sẽ là đề tài được chú ý xuyên suốt show.
Brian Trần (Trần Đắc Lộc)
Cũng giống như Nhikolai Đinh, Brian Trần không phải gương mặt mới của Vbiz và đang nhận được nhiều sự quan tâm sau vai nam chính trong MV ca nhạc Queen (Đóa hoa hồng) của Chi Pu. 
Brian Trần trong MV Queen (Đóa hoa hồng) của Chi Pu
Xuất thân từ làng mẫu và từng sải bước catwalk tại nhiều sự kiện lớn nên thần thái cùng phong cách thời trang của anh dễ dàng nổi bật trong số các thí sinh nam tại The Face 2018. Không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu, Brian Trần còn được yêu mến với công việc diễn xuất đa dạng. Từ nhân vật đồng tính trong phim điện ảnh Sài Gòn Anh yêu em, chàng trai quyến rũ qua các phân đoạn nóng bỏng của MV Yêu 5 hay nam sinh trong MV của Vũ Cát Tường… đều được anh truyền tải khá trọn vẹn.
Quyết định thi The Face, Brian Trần một lần nữa cho thấy nhiệt huyết làm việc không ngừng nghỉ của mình ở mọi lĩnh vực cũng như cá tính muốn thử thách bản thân của anh.
 
Anh được đánh giá là thí sinh nam có gu thời trang và phong cách ấn tượng ở cuộc thi
Yoon Trần (Trần Quốc Anh)
Khá trùng hợp là Yoon Trần cũng mới được “hâm nóng” tên tuổi khi là “bạn trai” của Hòa Minzy trong MV Rời bỏ ra mắt cách đây hơn 1 tháng. Chàng trai sinh năm 1998 khá quen thuộc với công chúng vì có gia tài kha khá vai diễn trong MV và là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang. Anh cũng từng xuất hiện trên các trang tin vì nghi án hẹn hò MLee sau lần hợp tác trong MV Cho em luôn gần anh.
Yoon Trần háo hức đến với The Face 2018
Nổi bật với chiều cao 1,86m, gương mặt nam tính, điển trai cùng style trẻ trung, Yoon Trần giống Brian Trần khi thường xuyên bị nhầm lẫn là người Hàn Quốc. Thậm chí, không ít người còn suýt tưởng anh là tài tử Hoa ngữ Chung Hán Lương trong một vài góc chụp.
Ít ai biết rằng Yoon Trần từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2014 khi chỉ mới 16 tuổi và dừng chân sớm. Hiện anh là sinh viên Cao đẳng Du lịch Hà Nội.
Yoon Trần sở hữu ngoại hình ăn ảnh
Ngoài Trương Thanh Long, Nhikolai Đinh, Brian Trần, Yoon Trần, The Face 2018 còn quy tụ các thí sinh nam đáng chú ý như Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Hải Đăng, Quan Lý Bình, Lâm Bảo Châu, Xuân Phúc…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.