"The Expendables" giữ vững ngôi vị số 1

23/08/2010 10:44 GMT+7

(TNO) Bộ phim hành động mạo hiểm The Expendables của đạo diễn kiêm diễn viên chính Sylvester Stallone đã đánh bại một loạt các phim mới phát hành khác để một lần nữa dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ.

Trong ba ngày cuối tuần qua, bộ phim của hãng Lionsgate này đã thu được 16,5 triệu USD tiền vé. Tổng cộng, sau hai tuần phát hành, bộ phim này đã thu về 64,9 triệu USD, theo AP.

 
Sylvester Stallone tại buổi ra mắt The Expendables ở Berlin, Đức đầu tháng 8 - Ảnh: Reuters

Năm bộ phim mới phát hành trong tuần qua lọt vào bảng xếp hạng này là: Vampires Suck, Lottery Ticket, Piranha 3D, Nanny McPhee Returns The Switch.

Trong đó, đáng chú ý nhất là phim Vampires Suck, nhại lại sêri phim nổi tiếng về ma cà rồng Chạng vạng và một số phim khác như Alice In Wonderland và nữ ca sĩ với phong cách thời trang kỳ quái Lady Gaga.

Với doanh thu 12,2 triệu USD, Vampires Suck nhanh chóng giành vị trí thứ nhì của Eat, Pray, Love và đẩy bộ phim của "người đàn bà đẹp" Julia Roberts xuống vị trí thứ ba.

 
Một cảnh trong Vampires Suck nhại lại sêri phim Chạng vạng - Ảnh: Reuters

Bộ phim hài Lottery Ticket do Warner Bros. sản xuất, với sự xuất hiện của rapper Bow Wow trong vai một người đàn ông trẻ tuổi may mắn trúng số độc đắc 370 triệu USD, xếp vị trí thứ tư với hơn 11 triệu USD.

Đứng thứ năm trong bảng xếp hạng này là một phim hành động hài khác The Other Guys với 10,1 triệu USD tiền vé.

Sau nhiều tuần phát hành, bộ phim "bom tấn" mùa hè của nam tài tử Leonardo DiCaprio Inception vẫn trụ vững trong top 10, ở vị trí thứ chín.

Tuy nhiên, Salt của Angelina Jolie thì không được như vậy. Sau một tháng phát hành, bộ phim này đã chính thức rời khỏi bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.

Cùng cảnh ngộ với Salt còn có các phim: Despicable Me, Step Up 3D, Dinner for Schmucks Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore.

Top 10 phim đạt doanh thu cao tại Bắc Mỹ tuần qua:

1. The Expendables - 16,5 triệu USD
2. Vampires Suck - 12,2 triệu USD
3. Eat Pray Love - 12 triệu USD
4. Lottery Ticket - 11,1 triệu USD
5. The Other Guys - 10,1 triệu USD
6. Piranha 3D - 10 triệu USD
7. Nanny McPhee Returns - 8,3 triệu USD
8. The Switch - 8,1 triệu USD
9. Inception - 7,7 triệu USD
10. Scott Pilgrim vs. the World - 5 triệu USD

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.