"The American" ăn khách tại Bắc Mỹ

07/09/2010 16:46 GMT+7

(TNO) The American, bộ phim mới nhất của nam diễn viên gạo cội George Clooney, đã dẫn đầu doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ tuần qua.

Theo AP, trong ba ngày cuối tuần công chiếu, bộ phim này đã thu về 16,4 triệu USD tiền vé, hơn bộ phim đứng thứ nhì Machete 2,4 triệu USD.

Machete là bộ phim xã hội đen của đạo diễn Robert Rodriguez, với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao: Robert De Niro, Jessica Alba, Steven Seagal, Lindsay Lohan...

 
Nam diễn viên gạo cội George Clooney - Ảnh: Reuters

Xếp thứ ba tại bảng xếp hạng này là bộ phim hành động Takers, cũng quy tụ một dàn sao trẻ, tài năng như: nam tài tử Hayden Christensen, Matt Dillon, kiều nữ Zoe Saldana... và đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ Chris Brown.

The Last Exorcism, quán quân của hai tuần trước, tuần qua tụt xuống vị trí thứ tư, với gần 9 triệu USD tiền vé.

Câu chuyện lãng mạn giữa cô đào Drew Barrymore và nam tài tử Justin Long Going the Distance cũng nhanh chóng lọt vào top 10, ở vị trí thứ năm, ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.

Sau nhiều tuần phát hành, các bộ phim Inception của tài tử điển trai Leonardo DiCaprio, Eat Pray Love của "người đàn bà đẹp" Julia Roberts và The Expendables của siêu sao hành động Sylvester Stallone vẫn trụ vững trong top 10.

Top 10 phim đạt doanh thu cao tại Bắc Mỹ tuần qua:

1. The American - 16,4 triệu USD
2. Machete - 14 triệu USD
3. Takers - 13,5 triệu USD
4. The Last Exorcism - 8,8 triệu USD
5. Going the Distance - 8,6 triệu USD
6. The Expendables - 8,5 triệu USD
7. The Other Guys - 6,7 triệu USD
8. Eat Pray Love - 6,3 triệu USD
9. Inception - 5,9 triệu USD
10. Nanny McPhee Returns - 4,7 triệu USD

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.