Thầy trò Thanh Bạch - Vũ Mạnh Cường chấm thi người dẫn chương trình

06/06/2018 14:46 GMT+7

Tiếp nối thành công của ba lần tổ chức trước, cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2018 của Trường cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) tiếp tục tìm kiếm những gương mặt tài năng.

Năm nay, Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò host cuộc thi, chấm điểm và ra quyết định thí sinh nào bị loại qua từng tập. Đồng hành cùng anh là những gương mặt nhiều kinh nghiệm như: Trác Thúy Miêu, Quỳnh Hoa, Phương Thảo, Tô Nhi A, Thanh Thanh Huyền...
Trên vị trí ghế nóng vòng bán kết, Vũ Mạnh Cường có dịp làm việc cùng MC Thanh Bạch, giảng viên Thu Mai. Vũ Mạnh Cường chia sẻ MC Thanh Bạch là một trong số người thầy đầu tiên và có vị trí quan trọng trong suốt hành trình anh theo đuổi nghiệp MC.
"Với Vũ Mạnh Cường, MC Thanh Bạch luôn là người tâm huyết, giàu năng lượng và là bậc thầy trong lĩnh vực MC tại Việt Nam", anh cho biết. Dõi theo từng bước trưởng thành của cậu học trò ngày nào, MC Thanh Bạch luôn đưa ra những tư vấn kịp thời và hiệu quả mỗi khi Vũ Mạnh Cường "cầu cứu".
"Trong cương vị một người dẫn dắt, việc truyền cảm hứng cho người xem là điều cực kỳ quan trọng. Ngoài ra, ứng biến nhanh nhạy nhờ vào khả năng trình độ người dẫn cũng là thứ then chốt quyết định chương trình có thành công hay không. Bên cạnh đó, tôi cực kỳ quan tâm vấn đề đạo đức vì ít hay nhiều, MC là người của công chúng nên phải có những tác động tích cực đến người khác", Vũ Mạnh Cường phát biểu.
Dự kiến, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10.6 tại VOV College với 8 thí sinh xuất sắc nhất để tìm ra ngôi vị quán quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.