Thay Trấn Thành ngồi ghế nóng, Đại Nghĩa 'thanh minh' chuyện cát-sê

03/08/2017 10:58 GMT+7

Chương trình Làng hài mở hội vừa công bố hai giám khảo chính gồm Việt Hương cùng với Đại Nghĩa , thay vì Trấn Thành như mùa trước.

Nếu như trong mùa 1, Làng hài mở hội từng ghi dấu ấn của "cặp đôi chị em" Việt Hương - Trấn Thành trên "ghế nóng" thì ở mùa hai, chỉ có Việt Hương tiếp tục đảm nhận vai trò này. Thay thế Trấn Thành chính là diễn viên Đại Nghĩa, một trong những giám khảo khách mời quen thuộc của mùa 1.
Lý giải về quyết định này, đại diện nhà sản xuất cho biết khi chọn giám khảo chính cho chương trình, họ đã cân nhắc khá kỹ giữa những tên tuổi hiện nay như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa... Tuy nhiên, họ quyết định chọn Đại Nghĩa vì sự ăn ý, phối hợp tung hứng giữa anh và Việt Hương.
Đại Nghĩa cho biết bản thân cũng không cảm thấy áp lực khi thay thế Trấn Thành, ngồi chung "ghế nóng" với đàn chị Việt Hương vì cả hai từng hợp tác nhiều lần và khá thân thiết ngoài đời. Tuy nhiên, anh chỉ thấy "áp lực" khi gần đây có thông tin cho rằng anh nhận cát sê nửa tỉ đồng khi tham gia gameshow.
Nam diễn viên hài cho biết chưa bao giờ muốn lên tiếng về chuyện thù lao vì "đây là chuyện không đáng khoe khoang" và là "vấn đề tế nhị". Tuy nhiên, trước những tin đồn này, anh khẳng định mình không hề nhận cát sê lớn đến mức đó. Đại Nghĩa cho biết cát sê nghệ sĩ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và bản thân anh cũng không tìm hiểu đồng nghiệp của mình nhận cát sê bao nhiêu.
Ngoài Đại Nghĩa và Việt Hương, mỗi đêm thi Làng hài mở hội còn có sự xuất hiện của một vị giám khảo khách mời đặc biệt, được thay đổi theo từng tập để tạo sự mới mẻ cho chương trình. Đồng thời, 100 khán giả xem trực tiếp tại trường quay cũng có quyền lực tương đương một vị giám khảo chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.