Thay thế Lan Khuê, 'chị Đại' Lukkade Metinee loại Quỳnh Như đội Hoàng Thùy

17/07/2017 09:10 GMT+7

Trong tập 6 lên sóng tối 16.7, 'chị Đại' Lukkade đã lựa chọn Trúc Anh và loại Quỳnh Như đội Hoàng Thùy khi được nắm quyền loại trừ từ Lan Khuê.

Sau những thử thách sinh động ngoài trời, top 8 thí sinh còn lại đã cùng nhau bước vào thử thách tiếp theo mang tên Diễn xuất - xử lý tình huống và Catwalk vượt chướng ngại vật.
Đây là hai thử thách từng tạo dấu ấn và làm nên thương hiệu The Face của mùa 1. Tuy nhiên, với mùa giải năm nay, nếu như các huấn luyện viên trực tiếp đặt ra tình huống cho học trò ở phần diễn xuất thì nhiệm vụ catwalk trên bàn tiệc cũng tăng lên đáng kể vì thì sinh phải thực hiên thêm thao tác tạo dáng trên bàn xoay tròn.
Trong thử thách thứ hai, đội Lan Khuê giành chiến thắng khi nhận được số vote cao nhất từ các giám khảo khách mời. Cũng trong tập này, “chị đại” Lukkade đã trở lại với khán giả Việt Nam và xuất hiện bên bàn tiệc “quyền lực” để làm khó thí sinh.
Thay thế Lan Khuê, HLV Lukkade Metinee loại Quỳnh Như đội Hoàng Thùy1
Lấy nước mắt khán giả, Trúc Anh giành chiến thắng cá nhân đầu tiên với giải thưởng 20 triệu
Thay thế Lan Khuê, HLV Lukkade Metinee loại Quỳnh Như đội Hoàng Thùy2
Không làm rơi đồ vật nào trên bàn tiệc, team Lan Khuê dễ dàng chiến thắng ở thử thách đồng đội
Là team chiến thắng, Lan Khuê giao quyền loại thí sinh cho HLV Lukkade Metinee vì cô tin "Nữ hoàng sắc đẹp châu Á Thái Bình Dương" sẽ công tâm lựa chọn thí sinh xứng đáng nhất.
Đứng trước hai gương mặt tiềm năng, chị Lukkade đã chọn Trúc Anh của đội Minh Tú và loại Quỳnh Như của đội Hoàng Thùy. Trước đó, trong thử thách catwalk, HLV The Face Thái Lan là người đầu tiên dành phiếu chọn cho đội Hoàng Thùy. Thế nhưng, nếu xem xét tổng thể, chị cho rằng Trúc Anh có nhiều tiềm năng hơn Quỳnh Như.
Liên tiếp 5 lần thất bại, Hoàng Thùy “chết lặng” mất đi thêm một học trò. Như vậy, đội Lan Khuê và Hoàng Thùy chỉ còn lại hai thí sinh trong khi đó Minh Tú khá vui mừng vì vẫn bảo toàn được ba thí sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.