Thầy giáo hot boy Võ Trọng Phúc tái xuất trong đêm nhạc từ thiện của Ngọc Diễm

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
22/12/2018 21:24 GMT+7

Hoa hậu Ngọc Diễm, thầy giáo Võ Trọng Phúc, ca sĩ Hà Nhi, Trọng Khương, Lê Thiên Bảo... đã cùng hội tụ trong một đêm nhạc Giáng sinh gây quỹ cho các dự án xã hội.

Trước khi nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới cùng gia đình, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 dành thời gian cho nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến trẻ em, sinh viên, học sinh. Mới đây, cô đã cùng tổ chức đêm nhạc từ thiện để gây quỹ và mời nhiều nghệ sĩ cùng tham gia. 
Trong đó, Võ Trọng Phúc là một người bạn lâu năm của Ngọc Diễm, người từng nổi đình đám ở Vietnam's Got Talent 2012 cũng nhiệt tình góp mặt. Anh cũng là người nhiệt tâm với những công tác cộng đồng, xã hội thời gian qua.
Ngọc Diễm cổ vũ nhiệt tình khi Võ Trọng Phúc ôm đàn hát Ảnh: BTC
Bẵng đi một thời gian tuy không xuất hiện thường xuyên trong giới showbiz nhưng thầy giáo dạy tiếng Anh vẫn miệt mài vừa dạy học, vừa đi hát ở các phòng trà và có lượng khán giả nhất định. Top 4 Vietnam's Got Talent 2012 cũng đã yên bề gia thất với một hot girl của làng game Việt.
Là chương trình từ thiện, các nghệ sĩ biểu diễn hết mình. Nữ ca sĩ trẻ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2015 Hà Nhi, nam ca sĩ The Voice 2012 Trọng Khương, ca sĩ Lê Thiên Bảo nhóm V.Music... cũng góp mặt trong chương trình và cống hiến những ca khúc mùa Giáng sinh vô cùng sôi động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.