Thất đại mỹ nhân Hàn càng già càng đẹp

28/06/2014 06:10 GMT+7

(iHay) Họ đã phá bỏ hoàn toàn quan niệm thông thường: già thường xấu.

(iHay) Dù đã ở tuổi trung niên nhưng những diễn viên nổi tiếng này vẫn sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian.

>> Điểm danh mỹ nhân Hàn được yêu thích nhất trong các tiệc cưới
>> Nữ diễn viên Hàn bị chửi thậm tệ vì cố tình ‘khoe thân’ trên thảm đỏ

Lee Young Ae – 43 tuổi

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Nữ diễn viên sinh ngày 31.1.1971 tại Seoul. Lee Young Ae thể hiện tài năng trong diễn xuất với sự yêu mến của khán giả và nhiều giải thưởng danh giá về điện ảnh.

Một trong những vai diễn mà khán giả truyền hình nhớ về Lee Young Ae nhiều nhất là Dae Jang Geum. Từ đây, tên tuổi của cô lan xa toàn châu Á. Thậm chí, theo các thống kê về lượng khán giả xem truyền hình, tập cuối của phim Dae Jang Geum đã thu hút gần như một nửa dân số Hồng Kông ngồi ở nhà để xem.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Ngoài ra, cô cũng là một người hiếu học khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ ngành Kịch nghệ và Điện ảnh tại Đại học ChungAng cũng như Cử nhân ngành Văn học Đức tại Đại học Hanyang.

Năm nay đã 43 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu làn da không tì vết, cùng với danh tiếng của mình, nữ diễn viên Lee là một trong những gương mặt quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưa thích bao gồm cả thương hiệu mỹ phẩm.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Lee Young Ae đã lên xe hoa năm 2009 tại Hawaii. Chồng cô là một doanh nhân thành đạt người Mỹ gốc Hàn. Chưa đầy hai năm sau, cô sinh đôi, 1 trai 1 gái. Để luôn trẻ trung và xuân sắc, bà mẹ 2 con luôn chú trọng việc dưỡng da hàng ngày.

Kim Nam Joo – 43 tuổi

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Cô sinh cùng năm với Lee Young Ae. Trong thập niên 1990, cô là bông hồng rực rỡ, ngôi sao trong một loạt phim gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước như Model, The BossHer House.

Xinh đẹp, tài năng đem lại cho Kim Nam Joo nhiều hợp đồng quảng cáo đáng mơ ước. Nữ diễn viên từng được gọi là nữ hoàng quảng cáo và phim truyền hình.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Kim Seung Woo, cô tập chung cho cuộc sống gia đình. Cô có con gái đầu lòng cuối năm 2005 và con trai năm 2008.

Nhưng rồi Kim Nam Joo lại quay trở về nghiệp diễn năm 2009 với Queen of Housewives. Liên tiếp sau đó là Queen of Reversals (2010), My Husband Got a Family (2012) đều thành công. Nữ diễn viên nhận nhiều giải thưởng truyền hình của SBS, KBS, MBC và Baeksang.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Dù từng bị phê phán là phẫu thuật thẩm mĩ để chỉnh sửa nhan sắc nhưng khó phủ nhận cô vẫn tỏa sáng và đẹp hút hồn. Sự trở lại đầy thuyết phục cho thấy tuổi tác không ảnh hưởng đến đẳng cấp Kim Nam Joo.

Kim Hee Ae – 47 tuổi

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Sinh năm 1967 trong một gia đình nề nếp, Kim Hee Ae say mê văn chương nhưng cũng mơ trở thành một ngôi sao phim ảnh.

Cô được biết đến nhiều với các phim Sons and Daughters (1992), Perfect Love (2003), My Husband's Woman (2007), A Wife's Credentials (2012) và mới đây nhất là Secret Love Affair (2014).

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Kim Hee Ae đã lập gia đình cách đây nhiều năm, chồng cô là một doanh nhân. Cô có hai con trai, cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.

Cũng như nhiều diễn viên gạo cội kể trên. Kim Hee Ae đi lên nhờ tài năng và cả sắc đẹp.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Dù đã ở tuổi 47, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung hiếm có. Khi diễn xuất với nam diễn viên Yoo Ah In kém mình đến 19 tuổi trong Secret Love Affair, Kim Hee Ae chứng tỏ ra sức hấp dẫn và sự quyến rũ của mình là điều khó cưỡng.

Ko Soo Young (Go Soo Young) – 42 tuổi

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Người đàn bà của nam tài tử điển trai Jang Dong Gun năm nay đã 42 tuổi. Tuy nhiên, danh hiệu “người phụ nữ lý tưởng” của xứ Kim Chi vẫn bên cạnh cô.

Vẻ đẹp từ dáng hình cho đến khuôn mặt của diễn viên này là mơ ước của bất cứ cô gái thanh xuân nào chứ không nói đến phụ nữ đã có gia đình đề huề.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

So với các nữ diễn viên nổi tiếng kể trên, Ko Soo Young có phần lép vế hơn vì không có nhiều giải thưởng lớn. Nhưng cô cũng thành công với vai trò người mẫu.

Gia đình hạnh phúc với 2 nhóc nếp tẻ đầy đủ cũng là sự viên mãn trong cuộc sống của cô.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Mỗi lần cặp đôi có chuyện tình đẹp như cổ tích Jang Dong Gun - Ko Soo Young sánh bước bên nhau, người ta lại trầm trồ vì cả hai đều còn rất trẻ, tràn sức sống so với độ tuổi của mình.

Go Hyun Jung – 43 tuổi

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Go Hyun Jung sinh năm 1971, năm nay cũng 43 tuổi. Cô là một trong những diễn viên được đánh giá cao nhất Hàn Quốc. Cô vụt sáng thành ngôi sao với Sandglass, có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn.

Năm 1995, cô quyết định kết hôn và nghỉ ngơi. Nhưng khi ly hôn nữ diễn viên lại trở về với hào quang diễn xuất. Vẫn tài năng và xinh đẹp, Go Hyun Jung lại ghi dấu ấn với bộ phim Queen SeondeokDaemul đình đám.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Không có gì phải bàn cãi về vẻ đẹp của cô, bởi Go Hyun Jung từng giành danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn quốc 1989.

Khi đó, ban giám khảo đánh giá cô là người sở hữu nụ cười đẹp nhất trong lịch sử của cuộc thi.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Go Hyun Jung đã phát hành một cuốn sách tiết lộ những bí quyết làm đẹp gìn giữ nhan sắc và nét tươi trẻ cho những người phụ nữ ngoại tứ tuần mang tên Go Hyun Jung’s Secrets (tạm dịch: Những bí mật của Go Hyun Jung).

Mới đây, cô còn chịu trách nhiệm giảng dạy diễn xuất cho sinh viên đại học Dongguk.

Kim Seong Ryeong (Kim Sung Ryung) – 47 tuổi

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Kim Sung Ryung gia nhập làng giải trí sau cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Năm 1988, cô giành vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Korea lần thứ 32 và đại diện xứ Kim Chi tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 1989.

Không chỉ tài năng và xinh đẹp, trình độ học vấn của ngôi sao cũng đáng nể. Cô có bằng cử nhân khoa máy tính điện tử ĐH công nghiệp Inha, cao học ĐH Ngoại ngữ, và hòa thành khóa học tại khoa điện ảnh và kịch nghệ trường của ĐH Kyung Hee, thạc sĩ Marketing trường đại học Hankuk.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Lấy chồng năm 1996, Kim Sung Ryung có cuộc sống gia đình đáng mơ ước với 2 cậu con trai và chồng giàu có. Thậm chí, phía nhà chồng còn hỗ trợ cô rất nhiều trong phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Gần đây, cô xuất hiện nhiều và gây ấn tượng với các vai trong phim truyền hình You're Beautiful (2009), The Chaser (2012), Yawang (2013), và The Heirs (2013)…

Dù ở tuổi trung niên, Kim Sung Ryung luôn sang trọng và quý phái ở mọi nơi cô xuất hiện, trong đời thường, trên phim ảnh và sải bước trên thảm đỏ.

Kim Hye Soo - 44 tuổi

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Kim Hye Soo có tài năng diễn xuất và cả sự hấp dẫn vượt trội. Sinh năm 1970 nhưng chưa bao giờ người ta thấy cô già hay xấu mà ngược lại, lúc nào nữ diễn viên cũng ngồn ngộn sức sống và quyến rũ vô cùng.

Thậm chí, năm ngoái, Kim Hye Soo vượt qua những ngôi sao trẻ đẹp khác để tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Ngôi sao gợi cảm nhất showbiz Hàn.

Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1 

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, cô đã bỏ túi khoảng hơn 30 phim điện ảnh cũng như truyền hình. Mới đây, cô lại thành công với The Thieves, bộ phim đạt doanh thu cao thứ 2 trong lịch sử phim Hàn.

 Mỹ nhân màn ảnh Hàn càng già càng đẹp 1

Ngoại tứ tuần nhưng Kim Hye Soo chưa có dấu hiệu dừng nghiệp diễn và bỏ bê nhan sắc. Mỗi ngày người ta đều thấy cô tươi mới hơn và thách thức bản thân trong mô típ nhân vật đa dạng.

Ngoài việc đóng phim, Kim Hye Soo còn là một họa sĩ và từng có một buổi triển lãm tại Triển lãm nghệ thuật mở rộng Seoul.

Tạ Ban
Ảnh: SP/MC/Anna Sui/KP

>> Diễn viên Han Ga In đến Việt Nam làm giám khảo
>> Vì sao diễn viên Hàn Quốc muốn người yêu "nấp" trong bóng đêm?
>> Diễn viên Han Hye Jin tan tình 9 năm
>> Trưa 17.10, nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye-ryeon trở lại Việt Nam
>> Những cặp sinh đôi tài năng của showbiz Hàn
>> 5 ngôi sao thời trang nhất showbiz Hàn
>> Showbiz Hàn hủy mọi hoạt động vì sự cố chìm tàu
>> Hé lộ công nghệ tạo sao của showbiz Hàn
>> Những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Hàn
>> Năm 2013 - showbiz Hàn ô uế trong 'biển' scandal
>> Những kiều nữ showbiz Hàn có vòng eo đáng ganh tị
>> Showbiz Hàn nhức nhối vì nạn lục đục nội bộ ở các nhóm nhạc nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.