‘Thập Tam muội’ Hồng Kông để lại gần 1.500 tỉ cho em trai vì không con cái

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/01/2019 14:43 GMT+7

Theo Sina ngày 10.1, sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ mà không có con cái, nữ diễn viên Quan Chi Lâm quyết định để lại khối tài sản trị giá khoảng 500 triệu đô la Hồng Kông (1.479 tỉ đồng) cho em trai Quan Thế Hoa.

Sau vai diễn Thạp Tam muội, Quan Chi Lâm gần như không còn xuất hiện trên màn ảnh. Đến năm 2007, nữ diễn viên đình đám một thời chính thức tuyên bố ngừng đóng phim. Rời bỏ hào quang của những năm tháng theo đuổi nghiệp diễn, nữ ngôi sao bắt đầu dành thời gian cho gia đình và tất bật với công việc kinh doanh.

Hai người chồng cũ của Quan Chi Lâm đều là những người đàn ông giàu có, tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1962 không hề dựa dẫm mà luôn tự lập tài chính và tự phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Truyền thông Hồng Kông cho biết hiện sao phim Tái kiếm giang hồ không có ý định tìm bạn đời mới và cảm thấy vẫn sống tốt khi không có con cái.

Hiện minh tinh 56 tuổi sở hữu hàng loạt bất động sản đắt giá, một thương hiệu thời trang mang tên mình và có số tiền không nhỏ đang được gửi ở ngân hàng. Những tài sản này ước tính lên đến nửa tỉ đô la Hồng Kông ẢNH CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cũng vì không có người thừa kế khối tài sản khổng lồ của mình, Quan Chi Lâm quyết định trong tương lại gần sẽ để lại toàn bộ của cải cho em trai. Tuy nhiên, theo ý kiến của người hâm mộ, quyết định này được đưa ra quá sớm bởi bản thân minh tinh vẫn còn khá trẻ và có nhiều cơ hội để tìm thấy bạn đời tiếp theo. Trong trường hợp đó, việc Quan Thế Hoa không còn được hưởng tiền của từ chị gái cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Quan Chi Lâm từng được xem là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh Hồng Kông những năm 1980, 1990. Minh tinh này từng đóng cùng loạt ngôi sao nổi tiếng như: Hồng Kim Bảo, Lý Liên Kiệt, Thành Long, Châu Nhuận Phát, Nguyên Bưu... ẢNH CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thông tin về chuyện thừa kế tài sản của người đẹp phim Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại (1992) bắt đầu bị rò rỉ khi cách đây ít lâu, truyền thông từng chụp được nhiều hình ảnh Quan Chi Lâm đang hẹn hò với một người đàn ông trẻ. Họ cùng nhau đi ăn, đi mua sắm và thường xuyên xuất hiện trên phố. Tuy nhiên, người lạ mặt này lại là Quan Thế Hoa. Được biết, em trai của cựu diễn viên đình đám từng học theo học ngành luật tại Mỹ. Khi trở về Hồng Kông, anh làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống, thậm chí là nhân viên bán hàng bình thường. Hiện Quan Thế Hoa đang là một thầy phong thủy.

Nhan sắc mỹ miều của "dì Mười Ba" Quan Chi Lâm trong loạt phim Hoàng Phi Hồng ẢNH: GOLDEN HARVEST

Quan Chi Lâm tên thật là Quan Gia Tuệ, một gương mặt nổi đình đám trên màn ảnh xứ cảng thơm những năm 1980, 1990. Minh tinh sinh năm 1962 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong phim Tái kiếm giang hồ (1983) đóng cùng Châu Nhuận Phát. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, cùng thần thái cuốn hút, Quan Chi Lâm dần được yêu thích qua các tác phẩm: Nhật hạ phúc tinh, Long huynh hổ đệ, Hào môn dạ yến… Trong đó, vai diễn Thập Tam muội (dì Mười Ba) của cô trong loạt phim Hoàng Phi Hồng của đạo diễn Từ Khắc là nổi tiếng nhiều hơn cả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.