Thảo Vân xúc động trước món quà đặc biệt của Công Lý dù đã ly hôn

30/06/2019 08:57 GMT+7

Câu chuyện MC Thảo Vân chia sẻ trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh của cô và chồng cũ sau ly hôn.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân kể lại câu chuyện xúc động liên quan đến chồng cũ Công Lý. Trong ngày gia đình Việt Nam, nữ MC được con trai đến tận cơ quan để đón đi xem phim. Tuy nhiên sau đó, con trai Thảo Vân “nằng nặc” đòi mẹ vào nhà hàng buffet ăn cho bằng được. Bất ngờ xảy ra khi diễn viên Công Lý xuất hiện với vai trò phục vụ bàn để dành tặng món quà đặc biệt cho vợ cũ. Bên cạnh đó, sự góp mặt của bố mẹ chồng khiến Thảo Vân không giấu được niềm xúc động.

Thảo Vân bất ngờ trước sự xuất hiện của Công Lý trong nhà hàng

Ảnh: FBNV

Cô không kìm được xúc động khi gặp lại ba mẹ của diễn viên Công Lý

Ảnh: FBNV

Cô kể: “Trong khi mình đang chăm chú nhìn điện thoại vì vừa khoe chuyện con đón đi xem phim trên Facebook, một cốc nước ổi đặt trước mặt. Mình ngạc nhiên vì chưa gọi gì, và ăn buffet thì tự đi mà lấy chứ! Và sửng sốt khi trước mắt mình là anh Lý. Anh Lý phục vụ bàn. Thấy hai bố con toe toét nên mình nghĩ chắc hôm nay anh Lý có show gì ở đây nên Tít rủ mẹ đến, hoá ra là cho mình. Đây là một phần của show Người phụ nữ hạnh phúc mà mình vừa làm khách mời. Hôm nay họ đã mang đến bất ngờ cho mình, và chưa dừng ở đó, lần lượt ông bà nội của Tít, cả chị Kiến của Tít xuất hiện. Nước mắt mình cứ rơi mãi rơi mãi".

Nhiều khán giả dành lời chúc mừng cho nữ MC

Ảnh: FBNV

Nữ MC nói thêm: “Cảm ơn ông bà vô cùng, đã rất nhiệt tình trong ngày nóng đến khô người, vẫn đến tận đấy vì con, mang theo cả đĩa mít, loại quả con thích. Cảm ơn Kiến, con vừa thi xong, cũng vui vẻ có mặt, hết sức dễ thương, bị em Tít thỉnh thoảng đấm cho bẹp cả người. Cảm ơn anh Lý, anh đang bận quay phim ở rất xa đã chịu khó chạy về vội vội vàng vàng. Cám ơn con, Tít của mẹ, chàng trai đã giữ kín bí mật trong suốt mấy ngày trời, tìm đủ mọi cách sau khi dụ được mẹ đi xem thì câu giờ cho chương trình, và giữ chân mẹ trong tình hình rất lúng túng khi mẹ đã không muốn ăn ở nhà hàng ấy”.
Dòng trạng thái của Thảo Vân nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ tốt đẹp mà cô và nghệ sĩ Công Lý dành cho nhau sau khi “đường ai nấy đi”. Một tài khoản viết: “Đúng là hạnh phúc của một gia đình thời hiện đại. Chị xứng đáng nhận được những tình cảm như thế. Chúc mừng chị”. Trong khi đó, tài khoản khác viết: “Chúc mừng chị. Chị xứng đáng nhận được những tình cảm và niềm vui như thế. Thật ngưỡng mộ cách cư xử của anh chị”. Đáp lại tình cảm của khán giả, Thảo Vân cho biết cô vui vì sau tất cả, cô và chồng cũ vẫn làm những điều tử tế dành cho nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.