Thảo Nhi trở thành quán quân 'Học viện ngôi sao 2015'

18/12/2015 08:24 GMT+7

Bất ngờ được giám khảo dành tặng 100% số điểm, Thảo Nhi đã trở thành quán quân Học viện ngôi sao 2015 trong đêm chung kết diễn ra tối 17.12.

Bất ngờ được giám khảo dành tặng 100% số điểm, Thảo Nhi đã trở thành quán quân Học viện ngôi sao 2015 trong đêm chung kết diễn ra tối 17.12.

Thảo Nhi (trái) trở thành quán quân 'Học viện ngôi sao 2015'Thảo Nhi (trái) trở thành quán quân 'Học viện ngôi sao 2015'
Đêm chung kết Học viện ngôi sao 2015 diễn ra tối 17.12 là màn tranh tài kịch tính của top 3 gồm: Thảo Nhi, Phú Thiện và Khắc Minh. Trong đêm thi quyết định, mỗi thí sinh phải thể hiện 3 ca khúc theo trình tự: Bài hát tự chọn, Bài hát nằm trong single đầu tay và Bài hát nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất .
Mở đầu phần Bài hát tự chọn, Thảo Nhi tự tin biểu diễn ca khúc See you again, nhạc phim Fast & Furious 7). Trong phần Bài hát nằm trong single đầu tay, Thảo Nhi cũng khoe được giọng hát khỏe khoắn với Lá rớt trên vai của Phạm Toàn Thắng và sau đó khép lại với Trái đất tròn của nhóm Quái vật tí hon.
Trong khi đó, Phú Thiện lần lượt thể hiện các ca khúc: Quay về, Lười và Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Khắc Minh mang đến Sting Loving You, Có đôi khi, Linh hồn và thể xác (Nguyễn Hải Phong).
Thảo Nhi tự tin biểu diễn ca khúc See you again
Khoe giọng hát khỏe khoắn với Lá rớt trên vai của Phạm Toàn Thắng
Khép lại phần thi của mình với Trái đất tròn của nhóm Quái vật tí hon
Giám khảo đêm thi quyết định là nữ ca sĩ Hồng Nhung, nhạc sĩ Huy Tuấn và vũ công Alex Tú. Nhận xét về các tiết mục biểu diễn, ba giám khảo đều đánh giá cao sự trưởng thành, tiến bộ của top 3. Tuy nhiên, khi cho điểm thí sinh, cả 3 giám khảo bất ngờ dành toàn bộ số điểm cho Thảo Nhi. Điều đó đã giúp cô gái trẻ giành chiến thắng dù chỉ nhận 15,06% bình chọn từ khán giả.
Trong khi đó, Khắc Minh nhận được 71,18% bình chọn qua tin nhắn nhưng vì nhận được 0 điểm từ giám khảo nên vẫn ngậm ngùi trở thành Á quân. 
Giám khảo bất ngờ dành toàn bộ số điểm cho Thảo Nhi
Cô gái trẻ xúc động chia sẻ trong giây phút đăng quang
Đêm chung kết còn có sự tham gia biểu diễn của Vũ Cát Tường với bản hit
FB Boiz trình bày Uptown Funk
Trang Pháp khuấy động trường quay với ca khúc At the top
Hòa Minzy thể hiện Mưa nhớ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.