Thành viên xinh đẹp của 2NE1 xác nhận đến Việt Nam

28/07/2016 12:34 GMT+7

(iHay) Sandara Park (Dara), thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1, sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 8 này.

(iHay) Sandara Park (Dara), thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1, sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 8 này.

Dara gửi lời chào bằng tiếng Việt đến người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: Instagram NV
Sandara Park (Dara) đã xác nhận chuyện đến thăm Việt Nam trên trang Instagram và Twitter cá nhân. Kèm theo bức ảnh thông báo thời gian và địa điểm gặp fan, nữ ca sĩ nhóm nhạc 2NE1 còn chú thích bằng tiếng Việt rất hài hước: “Xin chào Việt Nam, see you soon! Em nhớ anh nhiều Blackjack Vietnam” (Tạm dịch: “Xin chào Việt Nam, sẽ gặp các bạn sớm thôi. Em nhớ anh nhiều Blackjack Việt Nam”. Blackjack Việt Nam là tên gọi fanclub 2NE1 tại Việt Nam).
Trước thông tin này, fan hâm mộ 2NE1 đã bày tỏ niềm hào hứng. Nhiều fanpage của nhóm nhạc Kpop tại Việt Nam đang kêu gọi tập họp để chào đón người mẫu, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Được biết, lần này ngôi sao xứ kim chi sang Việt Nam một mình và hoạt động cá nhân chứ không đi cùng các thành viên nhóm nhạc. Lịch trình dự đoán của Sandara tại Việt Nam cũng được fanclub cập nhật chi tiết trên Facebook. Theo đó, cô sẽ ở Việt Nam trong vòng 2 ngày, từ 5.8. Dịp này, Dara sẽ có buổi gặp gỡ với truyền thông Việt, tham dự một sự kiện thời trang và giao lưu cùng người hâm mộ tại một trung tâm thương mại ở Q. Bình Tân.
Trước đó, ca sĩ sinh năm 1984 từng cùng với nhóm nhạc 2NE1 đến biểu diễn Việt Nam hai lần. 2NE1 lần đầu tiên đến Việt Nam vào năm 2011 với Going together concert in Vietnam with 2NE1. Nhóm đã trở lại trong sự kiện tại TP.HCM năm 2014 và vẫn nhận nhiều ủng hộ từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.