Thành viên The Rolling Stones bị ung thư phổi

06/08/2017 16:55 GMT+7

Tay guitar Ronnie Wood của nhóm nhạc huyền thoại The Rolling Stones cho biết đã sẵn sàng từ biệt gia đình sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cách đây ba tháng. Ông đang trong quá trình điều trị với tinh thần lạc quan.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Event ngày 6.8, nghệ sĩ 70 tuổi cho biết ông đã giữ bí mật vài tháng qua, và đó là khoảng thời gian tăm tối nhất trong đời.
Dù được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi nhưng Ronnie Wood kiên quyết từ chối hóa trị vì sợ... rụng tóc.
"Tôi đã chuẩn bị cho tin xấu nhưng tôi cũng có niềm tin rằng nó sẽ ổn thôi. Ngoài các bác sĩ, tôi đã không nói cho ai biết vì không muốn đưa ai khác qua địa ngục mà mình đang trải qua. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu nó đã lan rộng, tôi sẽ không làm hóa trị. Tóc này không đi đâu cả. May thay bác sĩ nói rằng nó chưa lan rộng. Hãy bắt đầu trận chiến nào", Ronnie Wood lạc quan.
Năm ngoái, Ronnie Wood chào đón hai bé gái sinh đôi xinh xắn với cô vợ thứ ba kém ông 31 tuổi Sally Humphreys. Ở tuổi 70, Ronnie còn là ông nội và ông ngoại của 9 đứa cháu.
Ronnie Wood là thành viên thứ ba của nhóm nhạc huyền thoại The Rolling Stones mắc bệnh ung thư. Trước đó, tay guitar bass của nhóm Bill Wyman được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt còn tay trống Charlie Watts bị ung thư vòm họng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.