Thành viên The Men tung ảnh cưới lãng mạn tại Úc

29/11/2016 09:44 GMT+7

Sau màn cầu hôn bất ngờ trong một chuyến lưu diễn ở Úc mới đây, nam ca sĩ Lê Hoàng đã khoe những hình ảnh trong bộ ảnh cưới chụp tại xứ chuột túi khiến các fan ngưỡng mộ.

Sau khi sinh bé Chip, Việt Huê lấy lại vóc dáng khá nhanh. Chính bởi vậy, khi khoác lên mình những chiếc váy cưới được thiết kế cầu kỳ, nữ diễn viên toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm.
Chuyện tình cảm của Lê Hoàng và Việt Huê từng là cơ duyên thú vị khiến nhiều fan thích thú. Việt Huê từng chia sẻ về những ấn tượng không hề đẹp của mình với thành viên nhóm The Men trong lần đầu tiên gặp mặt: “Lần đầu tiên Huê gặp anh Hoàng là đi nghe anh hát trong ngày ra mắt album vol2. Trên sân khấu, anh ấy nói rất nhiều, mà tôi thì lại ghét con trai nói nhiều. Nhưng lần thứ hai gặp anh tại nhà nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh, cảm nhận của tôi về anh lại thay đổi hoàn toàn. Tôi thấy anh ấy chững chạc hơn nên dần cảm mến”.
Sau những lần gặp gỡ này, Lê Hoàng và Việt Huê dần thích nhau rồi gắn bó tới bây giờ. Việt Huê cũng tiết lộ không có ai là người tỏ tình trước trong câu chuyện tình yêu của họ.
Trong khi đó, Lê Hoàng tâm sự sau màn cầu hôn bất ngờ ở Úc rằng: “Tôi quen Việt Huê đã 6 năm, hai đứa cũng đăng ký kết hôn được gần 2 năm nhưng chưa có dịp cầu hôn và tổ chức đám cưới. Tôi luôn cảm thấy mình nợ Huê và muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ đã đồng hành cùng mình suốt quãng thời gian qua”.
Dưới đây là bộ ảnh cưới ngọt ngào của Lê Hoàng và Việt Huê:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.