Thành viên Super Junior Kim Ki Bum chính thức rời SM Entertainment

20/08/2015 19:25 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Kim Ki Bum, thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior đã đưa ra thông báo chính thức về việc ra đi khỏi công ty giải trí quyền lực nhất xứ Kim Chi SM Entertainment.

(TNO) Nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Kim Ki Bum, thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior đã đưa ra thông báo chính thức về việc ra đi khỏi công ty giải trí quyền lực nhất xứ Kim Chi SM Entertainment, Soompi đưa tin ngày 19.8.

Kim Ki Bum thông báo về sự ra đi của mình trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình InstagramKim Ki Bum thông báo về sự ra đi của mình trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Trên trang Instagram cá nhân, Kim Ki Bum đã đăng một bức ảnh với dòng chú thích: “Ngày 18.8.2015. Mọi chuyện đã được giải quyết xong với S.M. Ent. Đã đến lúc bắt đầu cuộc đời mới. Cám ơn SM vì khoảng thời gian đã có cùng nhau".
Lời tuyên bố chính thức của nam ca sĩ đã đập tan hi vọng mong muốn tái hợp với anh của một số thành viên cũng như của người hâm mộ đối với nhóm nhạc này.
Thành viên khác của Super Junior là Kim Hee Chul đã đưa ra những bình luận an ủi Kim Ki Bum chứng tỏ mối quan hệ của họ vẫn rất tốt và sự ra đi của anh là tự nguyện.
SM Entertainment cũng đã xác nhận hợp đồng của Kim Ki Bum với công ty đã chính thức hết hạn. Tuy vậy, phía công ty vẫn hi vọng công chúng sẽ tiếp tục ủng hộ sự nghiệp sau này của anh.
Kim Ki Bum xuất thân là thành viên của Super Junior nhưng thực chất trong suốt 6 năm trở lại đây anh không hề tham gia vào bất cứ hoạt động chính thức nào của nhóm mà thay vào đó tập trung vào sự nghiệp diễn xuất tại Hàn Quốc và Trung Quốc.
Việc nói lời chia tay với SM Entertainment của Kim Ki Bum đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Nhiều người tỏ ra rất tiếc nuối trước sự ra đi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.