Thành viên Super Junior khen Hiếu Hiền giống sao Hàn

26/12/2016 15:58 GMT+7

Ca sĩ Yesung của nhóm nhạc Super Junior là khách mời tạo điểm nhấn trong tập đầu tiên của chương trình Nhạc hội song ca lên sóng vào tối 25.12.

Ca sĩ Yesung xuất hiện trong gameshow Việt Nam
Đêm mở màn Nhạc hội song ca (Duet Song Festival) khiến khán giả tại trường quay bùng nổ với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là ca sĩ Yesung của nhóm nhạc Super Junior. Trước sự ủng hộ nồng nhiệt của người xem, nam thần tượng đã chia sẻ: “Đã lâu rồi tôi mới có dịp đến Việt Nam, cảm ơn các bạn có mặt ở đây đông đủ. Tôi cũng rất cảm động khi các bạn đã cổ vũ cho tôi rất nhiệt tình như thế này”. Được biết nam ca sĩ từng tham gia phiên bản Hàn Quốc nhưng anh cho rằng phiên bản Việt còn thú vị hơn nhiều.
Tranh tài với Yesung có ca sĩ Thiều Bảo Trang, Uyên Linh, Châu Đăng Khoa, diễn viên Hiếu Hiền. Trong đó, Hiếu Hiền - Thiên Vương nhóm MTV với ca khúc Lời tỏ tình dễ thương khuấy động sân khấu. Diễn viên Hiếu Hiền gây tò mò khi dự thi với tư cách thí sinh một gameshow ca nhạc. Ở phần đầu chương trình, anh đã có màn chào hỏi bằng song ngữ Việt - Hàn thú vị. Sau đó Hiếu Hiền có phần kết hợp thú vị cùng với ca sĩ Thiên Vương nhóm MTV.
Hiếu Hiền trình diễn máu lửa trên sân khấu
Yesung cho biết Hiếu Hiền rất thú vị và nhìn anh giống một ngôi sao bên Hàn Quốc
Là một nghệ sĩ hài còn ít kinh nghiệm về các cuộc thi thố âm nhạc, Hiếu Hiền đã có giải pháp rất thông minh khi đưa mảng hài có cốt truyện hẳn hoi vào trong tiết mục Sơn Tinh - Thủy Tinh. Yesung làm khán giả “dậy sóng” vì hành động bắt chước hình ảnh của Hiếu Hiền trên màn hình. Nam thần tượng Kpop còn cho biết nhìn Hiếu Hiền rất giống một ngôi sao bên Hàn Quốc. Anh khen ngợi ông bố hai con: “Trước khi trình diễn anh có hỏi tôi là thấy anh có đẹp trai không? Sau phần trình diễn này tôi thấy anh không những đẹp trai mà còn rất hấp dẫn. Phong cách của anh rất lôi cuốn, tôi vô cùng thích phần trình diễn này”.
Đội chơi đầu tiên Thiều Bảo Trang - Bảo Trân (Vietnam Idol Kid) thể hiện ca khúc Bang Bang. Cả hai gây chú ý ngay từ giây đầu tiên bởi cách tạo dáng quay lưng lắc hông trên nền ca khúc Bang Bang của bộ ba Jessie J, Ariana Grande và Nicki Minaj.
Dù còn nhỏ nhưng Bảo Trân lại thể hiện bản lĩnh sân khấu dày dạn với một giọng hát “khủng”. Nam ca sĩ Yesung liên tục vỗ tay và tỏ vẻ thích thú khi xem Bảo Trân biểu diễn. Anh thổ lộ: “Tôi rất thích giọng hát của bé. Bé có một chất giọng rất tốt. Tôi thấy một điều rất thú vị ở Nhạc hội song ca Việt Nam là sự xuất hiện của một tài năng nhí. Rất thú vị và tôi tin sẽ còn những hấp dẫn ở sau đó nữa”.
Thiều Bảo Trang và Bảo Trân (Á quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016) là hai người đầu tiên được ngồi trên ghế vàng
Đội chơi thứ hai là Châu Đăng Khoa - Karik với ca khúc Craze. Được biết đến với vai trò là một nhạc sĩ, nhưng Châu Đăng Khoa còn cho khán giả thấy được khả năng ca hát của mình. Cùng với Karik, cả hai thoải mái thể hiện ca khúc Craze như không bị một áp lực nào và nhanh chóng làm khán giả “đứng ngồi không yên”.
Đội chơi thứ ba là Uyên Linh - Phương Linh với ca khúc Cho em một ngày. Quán quân Vietnam Idol 2010 dẫn dắt người song ca cùng mình rất tốt ở các đoạn cao trào và làm chủ sân khấu điêu luyện. Với tất cả nhiệt huyết, cả hai đã tái hiện lại bài hát Cho em một ngày vang bóng của hơn 10 năm trước sống động trên sân khấu.
Với việc giành được 269 điểm, Uyên Linh - Phương Linh đã “soán ngôi” của Thiều Bảo Trang - Bảo Trân. Cô bé 10 tuổi không nuối tiếc quá lâu về vị trí ghế vàng vì đã tìm được “ghế nóng” - ngồi cạnh Yesung.
Đội chơi cuối cùng cũng là đội được mong chờ nhất với sự xuất hiện của Yesung trong ca khúc It Has To Be You song ca cùng Đại Dương. Bằng chất giọng ngọt ngào của mình, Yesung và Đại Dương đã giành được 294 điểm. Chứng kiến thành tích “khủng” mà mình đạt được, Yesung và Đại Dương vô cùng hạnh phúc. Cả hai nhận được 20 triệu đồng và chuyến đi Hàn Quốc.
Bạn đồng hành của Châu Đăng Khoa là Karik, một gương mặt không xa lạ với khán giả
 Tạo điểm nhấn ở tập đầu tiên Nhạc hội song ca là sự góp mặt của nam ca sĩ Hàn Quốc Yesung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.