Thành viên Rolling Stones có con với bồ trẻ ở tuổi 73

16/07/2016 10:56 GMT+7

Mick Jagger, giọng ca chính của nhóm nhạc huyền thoại nước Anh Rolling Stones vừa vui mừng thông báo sẽ chào đón đứa con đầu tiên của mình với cô bạn gái 29 tuổi Melanie Hamrick vào tháng 1.2017.

Như vậy, đây sẽ là đứa con đầu lòng của vũ công người Mỹ nhưng đã là con thứ tám của Mick Jagger. “Mick rất hào hứng khi nghe tin này”, đại diện nam ca sĩ cho biết.
Mick và vũ công Melanie Hamrick bắt đầu hẹn hò từ tháng 7.2014. Họ bị phát hiện mối quan hệ khi loạt ảnh chụp hai người đứng chung trên ban công của khách sạn thuộc tài sản của Mick ở Zurich (Thụy Sĩ) tràn lan trên các mặt báo.
Nói về bạn gái trẻ tuổi của Mick, đại diện của ông chia sẻ: “Malanie là một người thông minh và quyến rũ. Cô ấy luôn biết phải làm gì để giữ mối quan hệ này luôn tốt đẹp. Cô đã mang đến cho Mick cơ hội làm cha thêm một lần nữa và vô cùng nóng lòng chờ đến ngày đứa bé ra đời”.
Ở tuổi ngoài 70, Mick đã là cha của 7 người con và là ông của 5 người cháu. Ông có 4 con với bà Jerry Hall (59 tuổi). Sau khi tuyên bố ly hôn vào năm 1999 sau 22 năm gắn bó, hiện bà Jerry đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông trùm truyền thông Rupert Murdoch.
Cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài 8 năm với người vợ Bianca Jagger để lại cho Mick một cô con gái. Nữ ca sĩ Marsha Hunt cũng hạ sinh cho ông một bé gái. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có một con trai với người mẫu Brazil Lucianna Mora năm nay tròn 17 tuổi.
Nam danh ca cũng đã lên chức cố khi Assisi Jackson, cô cháu gái 21 tuổi của ông hạ sinh một bé gái xinh xắn vào năm 2014.
Một thành viên khác của Rolling Stones là Ronnie Wood và vợ trẻ cũng chào đón cặp sinh đôi vào tháng 5 vừa qua. Ảnh: Reuters
Việc tiếp tục trở thành phụ huynh ở tuổi “xế chiều” không còn là điều mới mẻ với các thành viên của Rolling Stones. Trong tháng 5 vừa qua, một thành viên khác của nhóm là Ronnie Wood cũng chào đón hai con gái sinh đôi ở tuổi 69 với người vợ 38 tuổi. Đây là đứa con thứ 5 và thứ 6 trong đời làm cha của Ronnie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.