Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng CNBLUE lộ diện trong nhóm chat trụy lạc của Seung Ri

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/03/2019 20:58 GMT+7

Tối 14.3, SBS tiếp tục tiết lộ nhân vật mới trong nhóm chat trụy lạc của Seung Ri. Người này là Lee Jong Hyun, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng CNBLUE.

Mới đây, SBS 8 news vừa công bố đoạn tin nhắn mới gây sốc, trong đó, nhân vật Lee trong chat Kakaotalk của em út nhóm Big Bang chính là Lee Jong Hyun, thành viên nhóm nhạc CNBLUE đình đám một thời. Trong đoạn tin nhắn gây sốc, nam ca sĩ hỏi các thành viên trong nhóm chat: “Không có em nào xinh xắn dễ bảo chút à? Em nào biết ‘chơi’ ấy?”.

Trong một cuộc trò chuyện khác, giọng ca 29 tuổi kể lại với Jung Joon Young rằng đêm qua vừa ngủ với hai cô gái. Jung Joon Young sau đó đã đáp lại: “Ngầu đấy, lần tới tao giới thiệu mày em khác”. Ngoài ra, những đoạn tin nhắn trong quá khứ mới bị SBS “khui” ra cho thấy cả Lee Jong Hyun lẫn Choi Jong Hoon đều chia sẻ những clip quay lén lên nhóm chat và cùng bình luận tục tĩu về chúng.

Theo tài liệu từ SBS, Lee Jong Hyun đã tham gia nhiều hoạt động trụy lạc cùng các thành viên khác trong nhóm chat của Seung Ri ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin này khiến khán giả không quá bất ngờ bởi trước đó, Lee Jong Hyun đã sớm bị dân mạng đặt trong diện khả nghi vì có mối quan hệ thân thiết với các thành viên đã bị tố cáo. Trong quá khứ, nam ca sĩ sinh năm 1990 cũng từng dính phải nhiều tai tiếng sàm sỡ, quấy rối các nữ thần tượng.

Đáng nói, trong khi chuyện Lee Jong Hyun có tên trong nhóm chat trụy lạc kể trên mới chỉ là tin đồn, FNC Entertaiment, công ty quản lý của nam thần tượng đã một mực phủ nhận sự liên quan của gà nhà. Phía này từng một mực tuyên bố: “Lee Jong Hyun đã liên lạc với Jung Joon Young trong một thời gian dài nhưng không liên quan gì đến vụ việc này. Xin vui lòng kiềm chế những hiểu lầm không cần thiết, cũng như những suy đoán không có cơ sở”.

Tính đến nay, nhóm chat của Seung Ri đã có tổng cộng bốn nam nghệ sĩ nổi tiếng có liên quan: Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Lee Jong Hyun. Trong số những nhân vật này, Seung Ri, Jung Joon Young đã nhanh chóng tuyên bố giải nghệ, chấm dứt hợp đồng với công ty và trình diện cảnh sát vào ngày 14.3. Ngoài ra, Choi Jong Hoon, thủ lĩnh nhóm nhạc F.T Island tuyên bố ngừng các hoạt động nghệ thuật một thời gian. Hiện phía Lee Jong Hyun chưa đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến sự việc này.

Đến nay, từ một cáo buộc hành hung và cưỡng hiếp ở hộp đêm Burning Sun do Seung Ri tham gia điều hành, vụ bê bối đã được phanh phui theo hướng ngày càng có nhiều sự việc nghiêm trọng, liên quan đến nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Nhóm này thậm chí còn móc nối với cảnh sát nhằm che đậy nhiều hành vi sai trái khác.

Nam ca sĩ này cũng "có phần" trong vụ Jung Joon Young quay lén clip sex ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhận thấy sự nghiêm trọng trong vụ án, ông Min Gap Ryong, Tổng cục trưởng Cảnh sát Hàn Quốc cho biết đơn vị đã mở một cuộc họp báo khẩn cấp khi truyền thông đưa tin về sự cấu kết của cảnh sát với nhóm chat của Seung Ri. Lãnh đạo này tuyên bố: "Chúng tôi sẽ kết hợp với giám đốc điều tra của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia tổ chức một đội kiểm tra chung để chỉ đạo và điều tra từng người một. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng điều tra viên đến mức thông tin không thể bị bóp méo”. Theo đó, lực lượng tham gia điều tra vụ án này gồm 126 điều tra viên, con số kỷ lục so với các vụ trọng án trước đây của thủ đô Seoul.

Lee Jong Hyun sinh năm 1990, nổi tiếng với tư cách là thành viên nhóm nhạc đình đám CNBLUE. Ngoài sự nghiệp ca hát nổi trội, thần tượng 29 tuổi còn tham gia nhiều chương trình truyền hình và từng góp mặt trong bộ phim Phẩm giá quý ông (năm 2012).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.