Thành viên nhóm nhạc Kpop BTS bị dọa giết

27/03/2017 14:18 GMT+7

Đây không phải là lần đầu tiên các chàng trai của BTS gặp phải những lời đe dọa đáng sợ từ những anti-fan 'núp' sau màn hình vi tính.

Vài ngày qua, các fan Kpop nói chung và cộng đồng hâm mộ nhóm nhạc nam BTS (Bangtan Boys) được một phen xôn xao với những tin nhắn mang lời lẽ đe dọa mạng sống nhắm đến các chàng trai của BTS, đặc biệt là thành viên Jimin.
Theo Allkpop, bắt nguồn từ những tin đồn vô căn cứ cho rằng nam ca sĩ Jimin vốn có những suy nghĩ không tốt về cộng đồng fan quốc tế, một tài khoản Twitter có tên @AntiBTSAnti đã cho đăng tải những bức ảnh máu me đáng sợ, kèm thông điệp: “Tôi có hai khẩu súng. Và trong sự kiện ngày 1.4 tới, tôi sẽ giết Jimin”.
Được biết, vào những ngày tới, BTS sẽ có chuỗi lưu diễn tại Mỹ và theo lịch trình thì ngày 1.4 tới nhóm sẽ biểu diễn tại Honda Center ở bang California.
Những hình ảnh cùng lời lẽ đe dọa nhắm đến thành viên Jimin của BTS Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Trước những lời ác ý đó, các ARMY (tên của cộng đồng người hâm mộ BTS) đã khiến tài khoản trên ngừng hoạt động bằng cách báo cáo vi phạm, đồng thời lên tiếng bảo vệ Jimin bằng cách tập ra hashtag #ArmysWillProtectJimin (Các Armys sẽ bảo vệ Jimin). Từ khóa này đang trở thành xu hướng nổi bật trên Twitter Hàn.
Đây không phải là lần đầu tiên nhóm nhạc BTS nhận được lời đe dọa tính mạng nhắm vào một thành viên cụ thể. Trước đó, vào giữa năm 2016, trưởng nhóm BTS là Rap Monster (tên thật là Kim Nam Joon) đã nhận được lời nhắn kết liễu tính mạng tương tự trên mạng xã hội khi đang tham gia chuyến lưu diễn tại New York, Mỹ.
Để đảm bảo an toàn cho các thành viên, ban tổ chức chương trình phải rút gọn thời gian biểu diễn, đồng thời hủy sự kiện gặp gỡ người hâm mộ sau chương trình chính. Sau đó, chủ nhân tài khoản giải thích mình chỉ đùa vui và thậm chí không có mặt ở Mỹ để đến buổi biểu diễn. 
Nhiều người lo sợ các buổi biểu diễn sắp tới của BTS sẽ có số phận tương tự như lần trước nếu các "anh hùng bàn phím" tiếp tục tung ra những lời đe dọa trên mạng xã hội như hiện tại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.