Thành viên KARA từng bị “cắm sừng”

27/08/2012 10:35 GMT+7

(iHay) Em út Kang Jiyoung xinh đẹp của KARA vừa bật mí rằng cô từng bị bạn trai phản bội.

(iHay) Trong chương trình truyền hình thực tế Invincible Youth của đài KBS, em út Kang Jiyoung của nhóm nhạc nữ KARA vừa bật mí cô từng bị bạn trai cắm sừng .

>> Girls’ Generation thoát khỏi “lời nguyền 5 năm”

Trong tập phát sóng tối 15.8, các cô gái trong nhóm G5 gồm Hyoyeon của Girls’ Generation, Yewon của Jewelry, Bora của SISTAR, Jiyoung của KARA và Suzy của Miss A được giao nhiệm vụ đón tiếp sáu nhà ngoại giao Hàn Quốc. Họ được chia thành hai đội: một đội ra chợ mua hải sản, đội kia ở nhà nhào bột làm mì.

Jiyoung được xếp vào nhóm làm mì. Trong lúc nhào bột, cô đã chia sẻ một kỷ niệm đau buồn: “Lúc còn học cấp 2 trước khi ra mắt với KARA, tôi có cặp với một anh chàng lớn tuổi hơn. Chúng tôi thường viết thư cho nhau và ném chúng qua cửa sổ để đọc trong giờ thể dục”.


 Jiyoung là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm KARA và cũng là một trong hai em út của G5 cùng với Suzy của Miss A - Ảnh Twitter nhân vật


Nhóm nhạc nữ KARA vừa ra mắt bài hát Pandora với một phong cách cực kỳ sexy. Đoạn MV của Pandora đã bị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Hàn Quốc gắn cho nhãn “cấm trẻ em dưới 15 tuổi” - Ảnh chụp  màn hình bìa đĩa Pandora

Cô tiếp tục: “Nhưng anh ta phản bội tôi. Thế là chúng tôi chia tay nhau một cách điềm tĩnh. Nhưng tôi đã khóc rất nhiều. Tôi đã nức nở khi nghe bài hát I Have a Love (Tôi có một người yêu) của Lee Eun Mi trong quán karaoke”.

Đồng cảm với Jiyoung, MC Lee Young Ja kể kinh nghiệm của mình: “Tôi cũng có một người đàn ông tôi yêu nhưng anh ta lại đi lấy vợ. Tôi đã rất đau khổ. Đấy là lần đầu tiên tôi dính vào một vụ scandal”.

Nhờ gợi ý “người đó làm đám cưới với một nhà sản xuất”, các thành viên có mặt đã đoán được rằng cô đang nói về MC nổi tiếng Shin Dong Yup.

Cũng trong tập này, Suzy, Hyoyeon và Bora thua cuộc vì không chịu được việc phải đội mũ len, đeo găng tay, mặc áo lạnh trong trò chơi giữa mùa hè nóng bức.

Tịnh Khê

>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.