Thành viên KARA dính "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ

13/03/2013 22:48 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Han Seung Yeon của nhóm KARA vừa bị cư dân mạng nói dùng dao kéo tân trang nhan sắc.

(iHay) Thành viên của nhóm nhạc KARA Han Seung Yeon đang trở thành tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc vì nghi ngờ dùng dao kéo làm đẹp.

>> Hot girl Quỳnh Chi dính "nghi án" dao kéo trong ngày tái xuất
>> Shin Se Kyung bác tin đồn dao kéo

Mọi nghi ngờ xuất hiện hôm 13.3 sau khi cô tham gia cuộc họp báo về bộ phim sắp ra mắt của đài SBS Jang Ok Jung, Live for Love.
 
Tại cuộc họp báo, nữ ca sĩ Han Seung Yeon diện trang phục màu hồng làm tôn lên làn da trắng rạng ngời và tươi tắn.

Lee Yeon Hee bị tố “xem thường” đồng nghiệp
 Hình ảnh Han Seung Yeon mới nhất (phải) bị cư dân mạng cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: Soompi

Tuy nhiên, sau buổi họp báo, trên các diễn đàn của Hàn Quốc rộ lên những hình ảnh so sánh khuôn mặt của Han Seung Yeon trong thời gian qua. Những lời cáo buộc Han Seung Yeon chắc chắn đã phẫu thuật thẩm mỹ trở thành chủ để bàn luận của cộng đồng mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Han Seung Yeon bị dư luận “soi” vì nghi án này. Hồi cuối năm ngoái, nữ ca sĩ cũng bị cho là đã nhờ đến dao kéo để có được gương mặt nhỏ nhắn và cằm nhọn hơn trước.

Trong bộ phim Jang Ok Jung, Live for Love, nữ ca sĩ Han Seung Yeon tham gia một vai diễn chính. Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 8.4 trên kênh SBS.

Lee Yeon Hee bị "tố" xem thường đồng nghiệp

Diễn viên Lee Yeon Hee vừa dính vào một vụ chỉ trích không mấy hay ho. Cuộc tranh cãi bắt đầu khi MBC đã công bố một đoạn video của buổi đọc kịch bản cho bộ phim sắp khởi quay Book of the house of Gu trên trang web của mình.

Khi xem video, cư dân mạng nhận thấy Lee Yeon Hee có thái độ phớt lờ đối với các diễn viên và êkíp. Mặc dù những người nổi tiếng khác gồm đàn anh cũng như đàn em đều hoan nghênh và vỗ tay chào đón bạn diễn của mình, Lee Yeon Hee dường như không quan tâm gì đến họ.

Lee Yeon Hee bị tố “xem thường” đồng nghiệp
Ảnh từ clip


Không chỉ “quên” vỗ tay, Lee Yeon Hee cũng không chuẩn bị để có một câu chào tử tế với mọi người.

Đài MBC sau đó cho rằng: “Lee Yeon Hee đã quá tập trung vào kịch bản vì vậy cô chào các diễn viên bằng... ánh mắt (?!). Thật khó để nói rằng ngôi sao này thiếu trân trọng chỉ vì cái vỗ tay”.

Cách lý giải trên chỉ càng khiến cư dân mạng thêm bực mình. SM Entertainment - đơn vị quản lý diễn viên kiêm người mẫu này - đã phải đưa ra tuyên bố: "Bầu không khí trong buổi đọc kịch bản không phải rất tốt sao? Yeon Hee rõ ràng đã chào mọi người. Đoạn clip trên đã bị cắt đi và do đó hình ảnh Yeon Hee bị hiểu sai".

Đại diện nhà sản xuất The Book of the house of Gu dường như đã nhận ra sự không hài lòng của nhà SM (nơi quản lý SNSD, Kangta, BoA, TVXQ, Juper Junior…) nên nhanh chóng đưa ra lời biện hộ rằng nữ diễn viên 25 tuổi này cũng đã vỗ tay, và đoạn clip quả thật có cắt ghép đôi chỗ.

Lee Yeon Hee bị tố “xem thường” đồng nghiệp
Lee Yeon Hee - Ảnh: SM 

Yeon Hee khởi nghiệp là người mẫu. Cô đầu quân về SM Town hồi năm 2007 và từng là thực tập sinh của nhóm nhạc Girl’s Generation trước khi được định hướng chuyển sang nghiệp diễn.

Cô từng tham gia các phim như Phía Đông vườn địa đàng, Hải thần, Hồn ma ... và nhận Giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2008.

Nguyễn Thủy

Tuệ Minh

>> Sao nam Hollywood cũng cầu cứu “dao kéo”
>> Nghi án dao kéo” của người mẫu nam
>> Rùng mình với “thảm họa dao kéo”
>> Hoa hậu Việt Nam không chấp nhận chuyện "dao kéo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.