Thành viên Girls’ Generation ‘chất vấn’ Brad Pitt trên truyền hình

13/06/2013 11:12 GMT+7

(iHay) Nhờ khả năng tiếng Anh tốt, nữ ca sĩ này đã được chọn thực hiện phỏng vấn với Brad Pitt.

(iHay) Thành viên nhóm nhạc Girls’ Generation của Hàn Quốc là Tiffany vừa có cuộc phỏng vấn tài tử nổi tiếng Brad Pitt tại địa danh lịch sử Gyeokbok, thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

>> Brad Pitt thuê du thuyền 300 triệu/ngày đưa con trai gốc Việt đi chơi
>> Angelina Jolie không dự đám tang dì để ủng hộ Brad Pitt

 Thành viên Girls’ Generation ‘chất vấn’ Brad Pitt trên truyền hình
Cuộc phỏng vấn của Tiffany với ngôi sao Hollywood Brad Pitt thu hút sự chú ý của truyền thông - Ảnh: eNews

Theo eNews, nam diễn viên Brad Pitt đã có mặt tại xứ kim chi hôm 11.6 để quảng bá về bộ phim mới World War Z. Ngay trong tối 11.6, nữ ca sĩ Tiffany của nhóm Girls’ Generation đã vinh dự được thực hiện cuộc phỏng vấn với nam tài tử này.

Cuộc phỏng vấn của ngôi sao Hàn Quốc và ngôi sao Hollywood được thực hiện theo lời mời của đài truyền hình SBS trên chương trình “One Night of TV Entertainment” và được phát sóng vào tối 12.6.

“Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với nam diễn viên Brad Pitt và ca sĩ Tiffany là người chúng tôi mới để trực tiếp thực hiện cuộc phỏng vấn đặc biệt này”, đại diện chương trình cho biết.


Địa điểm thực hiện cuộc phỏng vấn Brad Pitt là Gyeokbok, một địa danh lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc


  Tiffany nói tiếng Anh tốt bởi cô sinh ra tại nước ngoài (San Francisco, California, Mỹ). Tiffany chụp ảnh với ngôi sao Hollywood Brad Pitt sau khi hoàn thành buổi phỏng vấn - Ảnh: eNews

Địa điểm thực hiện cuộc phỏng vấn Brad Pitt là Gyeokbok, một địa danh lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc. Brad Pitt cũng là ngôi sao quốc tế đầu tiên được phỏng vấn ở đây mà bởi Brad Pitt rất quan tâm đến lịch sử nước này.

Theo truyền thông Hàn Quốc, sở dĩ Tiffany được chọn làm người phỏng vấn bởi cô có khả năng tiếng anh tốt và rất hoạt bát khi làm việc với người nước ngoài.

Trong buổi trò chuyện với nữ ca sĩ Hàn Quốc Tiffany, Brad Pitt đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được các bạn trẻ ở đây chào đón nồng nhiệt, thậm chí anh không khỏi xúc động khi nhìn thấy một số fan nữ ngất đi vì anh.

Brad Pitt cũng nhận được một hộp quà từ phía Tiffany nhân dịp tới Hàn Quốc, quốc gia châu Á duy nhất anh quảng bá bộ phim World War Z.

Trước đó, Brad Pitt đã có chuyến bay tới Sydney (Úc) với cậu con trai gốc Việt Pax Thiên cũng để giới thiệu về bộ phim trên. Theo dự kiến, bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 21.6 tới.

Girls’ Generation khởi động tour diễn thế giới

Cuối tuần qua, 9 thành viên xinh đẹp của Girls’ Generation đã tổ chức buổi họp báo ra mắt 2013 Girls' Generation World Tour Girls & Peace với hai đêm hòa nhạc sôi động và đầy khí thể ở thủ đô Seoul.

Girls’ Generation khởi động tour diễn thế giới  1
Girls’ Generation sẽ làm làn sóng màu hồng lan rộng trên toàn thế giới - Ảnh: AFP

Phát biểu trong cuộc họp báo, trưởng nhóm SNSD - Taeyeon - cho biết cô cùng các thành viên trong nhóm đang rất háo hức thực hiện tour diễn này. Theo đó, SNSD cũng thông báo thực hiện single mới nhất dành cho thị trường Nhật Bản, "Love & Girls".

Theo kế hoạch, 9 cái tên đáng yêu của SNSD là Sunny, Sooyoung, Tiffany, Seohyun, Yoona, Jessica, Yuri, Taeyeon và Hyoyeon, sẽ tiến hành chuyến lưu diễn của mình từ tháng 6 này trên khắp châu Á, Mỹ cũng như Nam Mỹ.

SM Entertainment - “lò” đào tạo nên những thần tượng K-Pop hàng đầu Hàn Quốc không đưa thêm bất cứ thông tin chi tiết gì về chuyến lưu diễn, trừ việc cho biết, hành trình vượt ra ngoài biên giới tiếp theo của các cô nàng học trò cưng sẽ bắt đầu tại Đài Loan (Trung Quốc), từ ngày 20-21.7.

Trước đó hồi tháng 2, Girls’ Generation đã đi tour ở 7 thành phố khác nhau của Nhật Bản, với 20 buổi hòa nhạc và thu hút tổng cộng 200.000 người.

Tuệ Minh - Nguyễn Thủy

>> Brad Pitt thuê du thuyền 300 triệu/ngày đưa con trai gốc Việt đi chơi
>> Angelina Jolie không dự đám tang dì để ủng hộ Brad Pitt
>> Brad Pitt nói không với “cảnh nóng” vì Angelina Jolie
>> Đám cưới Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ diễn ra trong nay mai
>> Selena Gomez chui xuống gầm bàn vì gặp... Brad Pitt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.