Thành viên EXO và Black Pink lộ ảnh hẹn hò

01/01/2019 11:46 GMT+7

Trang tin Dispatch khiến dư luận ngỡ ngàng với loạt hình ảnh chụp lén Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) tình tứ. Đây là cặp đôi nghệ sĩ nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ.

Đến hẹn lại lên, ngày đầu tiên mỗi năm, trang tin Dispatch sẽ công bố một đôi tình nhân người nổi tiếng "sống trong bóng tối". Năm nay, cặp sao mở màn bất ngờ là Kai (EXO) và Jennie (Black Pink), gà nhà đến từ hai ông lớn SM Entertainment và YG Entertainment, hai công ty được cho là đối thủ “không đội trời chung” của nhau.
Dispatch tiết lộ hai nghệ sĩ đã hẹn hò từ tháng 11.2018. Hôm 25.11, trên trang cá nhân, Kai cập nhật hình ảnh đứng trong đêm một mình, nhưng Dispatch khẳng định đây là khoảnh khắc anh chàng chụp lại trong lúc đang ở cùng Jennie. Theo Dispatch, chính nữ ca sĩ là người chụp cho anh.
Không chỉ thế, trang tin này còn đăng tải những hình ảnh bên nhau của nam thần nhóm EXO và giọng ca Black Pink. Theo đó, cả hai bị chụp lúc lái xe đến công viên Haneul (Seoul) hẹn hò. Dispatch cho biết Kai đã lái xe đến chỗ bạn gái, đợi cô dưới bãi đỗ xe tầng hầm. Sau đó, đôi tình nhân trẻ dạo vòng vòng khu Sangam-dong, Mapo-gu rồi mới đến công viên Haneul.
Kai đến nơi ở rước bạn gái ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Bài viết phanh phui chuyện tình cảm của chủ nhân hit Solo và nam nghệ sĩ sinh năm 1994 còn miêu tả chi tiết việc phía nam ca sĩ ân cần mở cửa cho người yêu. Cặp trai tài gái sắc vui vẻ tận hưởng buổi hẹn hò, nắm tay và cùng nhau chụp ảnh.
Ngày 2.12, Kai tiếp tục được trông thấy lái xe đến ký túc xá Black Pink. Lúc bấy giờ, anh mới trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành lịch trình tại Hawaii (Mỹ). Đến chỗ ở của bạn gái, thành viên nhóm EXO mang đầy quà cáp.
Tính đến sáng 1.1.2019, công ty quản lý SM Entertainment và YG Entertainment chưa đưa ra phát ngôn gì. Riêng YG thông báo vẫn đang xem xét.
Cặp đôi đi dạo trong công viên ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Kai và Jennie đều là thần tượng Kpop nổi tiếng, sở hữu đông đảo người hâm mộ tại Hàn Quốc lẫn thế giới. Trong khi Kai đã hoạt động với vai trò thành viên nhóm EXO được 7 năm và đạt được các thành công lớn, thì Jennie chỉ mới chính thức ra mắt 2 năm cùng các chị em nhóm Black Pink. Gần đây, cô gây sốt với ca khúc solo mang tên Solo.
Đặc biệt, cả hai đều là những sao có gu ăn mặc đẹp, là biểu tượng thời trang tại làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài ra, họ cũng đã có dính lùm xùm tình cảm trước đó. Kai từng hẹn hò Krystal hơn 1 năm và chia tay hồi tháng 6 năm ngoái. Còn Jennie bị đồn có quan hệ trên mức bình thường với nhà sản xuất Teddy, nhưng đôi bên đã phủ nhận kịch liệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.