Thành viên ê-kíp của ca sĩ Hàn được xác nhận nhiễm Covid -19

29/02/2020 12:51 GMT+7

Một nhân viên thân cận của ca sĩ Hàn Quốc đã được xác nhận nhiễm Covid -19 sau chuyến công tác nước ngoài. Ê-kip và ca sĩ này đã tự cách ly tại gia trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm.

Theo Onsen, một thành viên ê-kip của ca sĩ Hàn (tạm gọi là A) bị nghi ngờ nhiễm Covid - 19. Được biết, cả hai vừa trở về sau chuyến công tác nước ngoài. Sau khi xuất hiện các triệu chứng ho, sốt, nhân viên này đã lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và bị cách ly. Không lâu sau, truyền thông Hàn Quốc đã dẫn thông báo của cơ quan y tế xác nhận người này dương tính với virus corona chủng mới gây dịch Covid - 19. Từ kết quả đó, ca sĩ A cùng những người thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân đã phải xét nghiệm. Trong thời gian chờ đợi kết quả, ca sĩ này cùng các nhân viên khác trong công ty đã phải cách ly tại nhà. Không những thế, bệnh nhân còn di chuyển bằng máy bay, tới công ty quản lý và tiếp xúc với nhiều người.
Vào tối qua 28.2, các mạng xã hội của Hàn Quốc như Naver, Cyworld rộ lên tin đồn Chungha chính là ca sĩ A với lý do cô vừa trở về sau chuyến đi Ý. Tuy nhiên, các trang báo Hàn Quốc vẫn chưa đăng tải bất kỳ thông tin cụ thể nào về nghệ sĩ này. Phía Chungha vẫn giữ thái độ im lặng về việc bị cho là người đã tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid - 19. Một số fan lại đồn đoán đó là thành viên trong ê kíp của ca sĩ Taemin vừa trở về từ châu Âu. Theo thông tin từ truyền thông Hàn, ca sĩ A đang chuẩn bị trở lại với album mới và sự cố lần này sẽ khiến quá trình chuẩn bị gián đoạn cũng như thời gian ra mắt ca khúc phải đẩy lùi lại.
Thành viên ê-kíp của ca sĩ Hàn được xác nhận nhiễm virus Covid - 191

Nữ ca sĩ Chungha vừa có chuyến lưu diễn ở Ý.

Ảnh: Onsen

Trong thông báo về tình hình dịch Covid-19, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) cho biết có 571 ca nhiễm mới vào ngày 28.2, nâng tổng số trường hợp nhiễm lên 2.337 và hơn 85% ca nhiễm là ở Daegu và tỉnh Bắc Gyeongsang. Tính đến ngày 28.2, số người chết vì Covid-19 tăng lên 16. Chính phủ Hàn Quốc đang tiến hành kiểm tra hơn 260.000 tín đồ giáo phái Shincheonji (Tân Thiên Địa). Hơn phân nửa số ca nhiễm ở Hàn Quốc có liên quan đến Shincheonji. Bên cạnh đó, nhóm nhạc đình đám BTS cũng đã huỷ 4 hợp đồng biểu diễn tại sân vận động Olympic ở thủ đô Seoul vào tháng 4 để quảng bá cho album mới Map of the Soul: 7 vì lo ngại dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.