Thành viên của 'phòng chat thứ n' tự vẫn

29/03/2020 08:25 GMT+7

Sợ tương lai tù tội, một thành viên của ' phòng chat thứ n' gây xôn xao những ngày qua đã nhảy xuống sông Hàn tự vẫn.

Thành viên của ''phòng chat thứ n'' tự vẫn vì sợ cảnh sát điều tra

Tờ MBN mới đây đã trích dẫn tuyên bố của Sở cảnh sát Gangnam cho biết một người đàn ông 40 tuổi được cho là thành viên của "phòng chat thứ n" đã tự vẫn bằng cách nhảy từ cầu Yeongdong xuống sông Hàn. Khi nghe tin cảnh sát tăng cường điều tra vụ án gây xôn xao toàn châu Á, người đàn ông này đã trở nên tuyệt vọng về quá khứ tham gia vào phòng chat sex và có những hành vi sai trái.
Tại hiện trường, cảnh sát đã tìm được một chiếc túi chứa lá thư tuyệt mệnh của người đàn ông để lại. "Tôi đã gửi tiền cho một vài thành viên của phòng chat tình dục n, nhưng tôi không lường trước được tình hình sẽ trở nên nghiêm trọng đến mức này", người đàn ông tự tử viết trong lá thư. Hiện cảnh sát đang điều tra kỹ cái chết của anh ta dựa trên lời khai của bạn bè, người thân và hình ảnh camera ghi lại.

Sao nhí xin lỗi vì phát ngôn không đúng mực

Sao nhí Kim Yoo Bin vừa qua đã đi ngược lại số đông khi có phát ngôn không đúng mực về ''phòng chat thứ n'' với những từ ngữ nặng nề. "Có gì sai khi tôi là nam giới, thật phiền phức. Tôi có phải là thành viên của phòng chat thứ n không ư? Tôi nghe nói có khoảng 270.000 gái mại dâm ở Hàn Quốc, vậy bạn cũng nằm trong số đó à?", Kim Yoo Bin viết.

Diễn viên nhí Kim Joo Bin gây phẫn nộ vì phát ngôn nhạy cảm về ''phòng chat thứ n"

Ảnh: Chụp màn hình Allkpop

Trước hành động phản cảm của ngôi sao nhí này, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích và bày tỏ sự giận dữ với phụ huynh và công ty quản lý vì không kiểm soát được hoạt động của Kim Yoo Bin trên mạng xã hội. Ngay sau đó, bố của diễn viên 15 tuổi này đã phải gửi lời xin lỗi công khai để xoa dịu dư luận: "Con trai tôi đã đăng bài lên mạng xã hội mà không có hiểu biết đầy đủ về sự việc... Xin hãy tha thứ cho con trai tôi".

Kim Yoo Bin cũng đăng tải một bài viết bày tỏ sự hối lỗi, đồng thời giải thích suy nghĩ của mình: "Tôi xin lỗi vì những lời lẽ xúc phạm và thiếu suy nghĩ mà tôi đã đăng tải. Tôi đã viết nó trong sự tức giận vì ai đó hỏi rằng tôi có tham gia phòng chat thứ n không và vì có nhiều người coi tất cả đàn ông Hàn Quốc đều là tội phạm".
Vụ việc ''phòng chat thứ n'' đang gây bức xúc vì độ tàn nhẫn, ác độc của kẻ cầm đầu Cho Joo Bin. Một số ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng của xứ sở kim chi đã đồng lòng ký tên vào bản kiến nghị lên Nhà Xanh đề nghị tiết lộ danh tính của tất cả những người sử dụng ''phòng chat thứ n''. Cho Joo Bin sẽ bị truy tố tội vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em, Đạo luật về quyền riêng tư, Đạo luật chống tội phạm lạm dụng tình dục và những tội danh khác như đe dọa, tống tiền, cưỡng chế...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.