Thành viên BTS 'gây sốt' với clip dài 7 giây

11/09/2018 18:46 GMT+7

Đoạn video quay Jimin nhóm BTS dài chưa đến 10 giây đã tạo nên 'cơn sốt'. Cư dân mạng đang đổ xô tìm hồ sơ của nam ca sĩ có đôi mắt biết nói này.

Cách đây ít ngày, một người hâm mộ của nhóm BTS đã chia sẻ đoạn clip ngắn quay Jimin tại buổi biểu diễn ở Los Angeles (Mỹ). Trong video 7 giây ngắn ngủi, nam thần tượng chẳng làm gì quá đặc biệt mà chỉ đứng yên nhìn xa xăm với đôi mắt lấp lánh. Vậy mà khoảnh khắc này nhanh chóng tạo nên một “cơn bão” không hề nhỏ.
Video ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Twitter cũng như các diễn đàn Kpop khác. “Anh ấy thuần khiết đến mức ngay cả đôi mắt cũng lung linh như thế”, một fan Kpop thốt lên.
Giây phút Jimin khiến không ít người "thất điên bát đảo" ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Thậm chí, giây phút được xem là “thần thánh” này của Jimin còn khiến những người không hâm mộ Kpop cũng phải chú ý. Nhiều người đã không giấu nổi sự ngạc nhiên trước vẻ ngoài và phong thái cuốn hút của giọng ca sinh năm 1995.
Trên Twitter, đông đảo người dùng mạng chia sẻ lại clip trên và thắc mắc về danh tính của nhân vật chính. “Tôi không nghe nhạc Hàn nhưng tôi đã đổ gục trước anh chàng này”, “Trời ơi, cậu ấy thật đẹp!”, “Vì anh, em sẽ nghe nhạc Kpop”, “Không biết nhiều về Kpop, nhưng đây là người đàn ông đẹp nhất mà tôi từng trông thấy đấy”, “Chưa từng nghe đến tên Jimin cho đến video này, chính thức trở thành fan rồi!”… là loạt ý kiến của cư dân mạng sau khi xem video 7 giây của Jimin.
Hàng loạt bài viết hỏi về Jimin trên mạng xã hội Twitter ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Tên của nam thần tượng 23 tuổi cũng trở thành một trong những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất các ngày vừa qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Được biết, đây không phải lần đầu tiên "một mẩu" của nhóm BTS khiến công chúng “sốc” vì vẻ điển trai của mình. Một thành viên khác là V còn đứng hạng đầu tiên trong Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2017 do TC Candler bình chọn.
BTS là nhóm nhạc nam Kpop gồm 7 thành viên và đang là đại diện tiêu biểu của làn sóng Hallyu trên toàn thế giới với các hit I Need you, Dope, Fire, DNA, Idol... Jimin (tên đầy đủ là Park Jimin) đảm nhận vai trò hát chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.