Thành viên Big Bang bị chỉ trích vì tư thế nằm ngủ 'mất lịch sự'

12/07/2016 19:39 GMT+7

Nam ca sĩ Seung Ri, em út của nhóm nhạc Big Bang hiện là mục tiêu chỉ trích của giới truyền thông Trung - Hàn vì đã có tư thế nằm ngủ 'mất lịch sự' nơi công cộng.

Thành viên Big Bang bị chỉ trích vì hành vi thô tục trên tàu cao tốc Trung Quốc 1
Hành vi mất lịch sự của Seung Ri trên chuyến tàu cao tốc đến Thượng Hải Ảnh chụp màn hình All Kpop
Cách đây vài tiếng đồng hồ, trang Sina (Trung Quốc) đưa tin Seung Ri bị chụp được hình ảnh nằm ngủ trên tàu cao tốc trong tư thế chân gác lên cửa sổ mà lại không mang vớ (tất). Ngay dưới bài viết, cư dân mạng đã thể hiện nhiều ý kiến trái chiều về hành động của thành viên Big Bang.
Nhiều người bình luận: “Đúng là anh ấy trông khó chịu thật”, “Seung Ri nên thừa nhận việc làm sai trái của mình”, “Người hâm mộ sẽ giúp anh ta che đậy chuyện này thôi, nhưng các bạn biết đây là hành động rất thô lỗ”…
Ngược lại, có không ít bình luận bày tỏ sự thông cảm cho nam thần tượng Kpop: “Anh ấy phạm lỗi chỉ vì quá mệt mỏi mà thôi”, “Điều này chấp nhận được mà. Seung Ri thật sự rất mệt mỏi rồi”…
Thành viên Big Bang bị chỉ trích vì hành vi thô tục trên tàu cao tốc Trung Quốc 2
Nam thần tượng nhà YG làm ban giám khảo chương trình Girls Fighting Ảnh: Instagram Seung Ri
Không riêng gì đại lục mà công chúng Hàn Quốc cũng thể hiện sự thất vọng với hành vi của Seung Ri. Phần đông cư dân mạng xứ kim chi đều dành những lời lẽ không mấy thiện cảm cho nam ca sĩ Strong Baby. Thậm chí, còn có người gọi anh là “nỗi nhục quốc thể”. Đồng thời, công ty YG Entertainment cũng hứng chịu vô số lời chê bai vì “không biết cách quản lý nghệ sĩ”.
Hình ảnh tư thế ngủ kém duyên của Seung Ri được chụp trên chuyến tàu cao tốc từ Từ Xuyên đến Thượng Hải vào ngày 11.7, để ghi hình cho chương trình Girls Fighting của Trung Quốc, mà anh tham gia với vai trò ban giám khảo. Được biết, nam ca sĩ/diễn viên đã chiếm nhiều cảm tình của khán giả đại lục với vốn tiếng Hoa hoàn hảo khi góp mặt trong chương trình. Anh có thể giao tiếp với các thí sinh lẫn thành viên ban giám khảo (đều là người Trung Quốc) mà không cần thông dịch viên.
Thành viên Big Bang bị chỉ trích vì hành vi thô tục trên tàu cao tốc Trung Quốc 3
Seung Ri cùng các thành viên Big Bang đang chuẩn bị trở lại vào tháng 8 Ảnh: Instagram Seung Ri
Đến nay, Seung Ri vẫn chưa lên tiếng trước các chỉ trích của truyền thông Trung - Hàn. Theo nhiều nguồn tin trong ngành, anh đang cùng các anh em trong nhóm Big Bang chuẩn bị cho album MADE dự kiến sẽ phát hành vào tháng 8 tới.
Big Bang mới đây đã làm người hâm mộ Kpop tự hào khi là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trong danh sách Top 100 nghệ sĩ có thu nhập cao nhất trên thế giới với vị trí 54 - kiếm được 44 triệu USD từ tháng 6.2015 đến tháng 6.2016. Ngoài ra, Big Bang đứng vị trí thứ 3 trong số các nhóm nhạc nam kiếm tiền nhiều nhất, chỉ sau One Direction và Backstreet Boys.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.