Thanh Tuyền tiều tụy trên giường bệnh, bỏ show Quang Lê

15/01/2018 15:23 GMT+7

Liveshow Hát trên quê hương của Quang Lê vừa qua thu hút sự chú ý khi quy tụ được nhiều ngôi sao hát nhạc dân ca, bolero nổi tiếng. Tuy nhiên, nghệ sĩ Thanh Tuyền bỗng vắng mặt dù trước đó đã xác nhận tham gia.

Cha nuôi của Phương Mỹ Chi chia sẻ với người hâm mộ rằng người đồng nghiệp, người mẹ trong nghề thương yêu của anh vì lí do khách quan là sức khỏe không đảm bảo nên không thể góp mặt trong liveshow lớn của mình. Nam ca sĩ còn công bố một đoạn clip ca sĩ Thanh Tuyền gửi về xin lỗi: “Quang Lê ơi, cho mẹ gửi lời xin lỗi. Mẹ không về được vì ba bệnh, rồi tới phiên mẹ bệnh nữa. Hôm 31 mẹ hát ở Seattle rồi bị té ở chỗ hát”. Lúc đó, giọng ca Biển tình có nhờ Cao Thái Sơn và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chăm sóc.
“Thật sự mẹ cũng muốn bay về chỗ con, nhưng điều không may cứ xảy ra liên tiếp… Tối đó, mẹ bị té ngã sau hậu trường, giờ mẹ phải về bác sĩ khám, người ta không cho lên máy bay. Hiện tại, mẹ cũng bệnh lắm. Con xin lỗi khán giả giùm cho mẹ. Cảm ơn con”, nữ danh ca cậy nhờ Quang Lê. Bà cũng nói thêm là hiện tại cả mình và chồng đều đang mang bệnh trong người. Một số hình ảnh do Thanh Tuyền chụp còn cho thấy chân của bà phải bó bột sau cú ngã khá nặng. Khuôn mặt của giọng ca hải ngoại lộ rõ vẻ hốc hác, sưng phù.
Dù đã được ca sĩ Cao Thái Sơn và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên giúp đỡ sơ cứu cũng như đưa đến bệnh viện kịp thời nhưng tình trạng của Thanh Tuyền vẫn khá nặng
Quang Lê cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi vắng giọng ca ngọt ngào của mẹ nuôi. Nhiều người hâm mộ của nữ danh ca viết trên trang fanpage của bà rằng rất khao khát được nghe lại tiếng hát ấm áp của thần tượng bằng một buổi liveshow để đời. Họ cùng nhau gửi lời cầu chúc mong Thanh Tuyền chóng khỏe để tiếp tục mang đến cho công chúng những giai điệu sống mãi với thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.