Thanh Tuyền: 'Chồng khuyên tôi nên nghỉ hát'

24/10/2017 11:37 GMT+7

Dù sức khỏe kém nhưng Thanh Tuyền vẫn quyết về Việt Nam để gặp khán giả quê nhà. Nữ ca sĩ tiết lộ chồng lẫn người thân đều khuyên bà nên nghỉ hát vì tuổi đã cao, việc chạy show không tốt cho sức khỏe.

Sau khi hủy show tại TP.HCM vào tháng 12.2016 vì lý do sức khỏe, Thanh Tuyền vẫn quyết tâm thực hiện minishow với chủ đề Biển tình diễn ra trong hai ngày 27 và 28.10 tại TP.HCM. Trong đêm nhạc, bà dự định thể hiện khoảng 30 ca khúc quen thuộc như Đà Lạt hoàng hôn, Nỗi buồn hoa phượng, Dấu chân kỷ niệm, Sương lạnh chiều đông, Biển tình, Xin thời gian qua mau, Phận gái thuyền quyên, Kiếp nghèo, Dấu chân kỷ niệm...
Ở tuổi 67, Thanh Tuyền chia sẻ bà không lo lắng việc chương trình có nhiều khán giả đến xem hay không mà quan trọng là sức khỏe hiện tại có thể trình diễn trọn vẹn không. Nữ ca sĩ cho biết: "Chồng lẫn người thân khuyên tôi nên nghỉ hát vì tuổi đã cao. Việc chạy show liên tục không tốt cho sức khỏe. Còn tôi thì luôn tâm niệm vẫn đi hát cho đến hơi thở cuối cùng. Nếu không được gặp khán giả có lẽ tôi còn bệnh nặng hơn”.
Ca sĩ Thanh Tuyền và con dâu Ngọc Huyền
Thanh Tuyền chia sẻ đến tuổi này bà vẫn có thể tự do tung bay trên sân khấu vì được chồng ủng hộ hết mình. Ông xã chưa bao giờ lộ diện trước công chúng nhưng hết lòng làm hậu phương vững chắc cho vợ. Thi thoảng ông bay cùng bà đi diễn để tiện chăm sóc. Đặc biệt, bà còn may mắn có được con dâu - nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền - vô cùng thuận thảo, yêu thương bà. Cả hai đều là người đi hát nên hiểu được áp lực và công việc của nhau.
Thanh Tuyền cho biết bà và Ngọc Huyền thường trò chuyện, góp ý nhau trong công việc. Bà thấy tiếc khi không sắp xếp được lịch để bay về cùng con dâu khi cô được cấp phép biểu diễn tại quê nhà vừa qua. "Tôi rất mừng cho Ngọc Huyền. Con dâu tôi có rất nhiều fan yêu thương tại Việt Nam. Dù không dự được đêm nhạc của Ngọc Huyền nhưng thông qua thông tin truyền thông, tôi cảm nhận được sự hạnh phúc của con dâu tôi khi được khán giả đón nhận nhiệt tình", Thanh Tuyền nói.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.