Thanh Trúc và Mã Hiểu Đông thân mật khi gặp lại

07/12/2017 10:59 GMT+7

Từng hợp tác ăn ý trong bộ phim truyền hình cổ trang Trần Trung kỳ án 2 , Thanh Trúc và Mã Hiểu Đông vui mừng hội ngộ trong sự kiện chiều 6.12.

Là cái tên không quá “ồn ào” trong showbiz, Mã Hiểu Đông từng ngày tạo ấn tượng với khả năng diễn xuất qua hàng loạt bộ phim như Trò chơi định mệnh, Mắt bão, Đời như tiệc, Thuyền giấy, Cạm bẫy thị thành, Giấc mơ xanh, Cầu vòng sau mưa, Hoàng tử ăn mày… Nam diễn viên gốc Tiền Giang chinh phục khán giả bằng niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và được các nhà chuyên môn đánh giá cao.
“Không hẹn mà gặp”, Mã Hiểu Đông hội ngộ bạn thân trong nghề Thanh Trúc. Cả hai đã cùng nhận được đề cử cho Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất mảng phim truyền hình cho vai diễn lần lượt trong Một nửa nanh cọpTrần Trung kỳ án.
Thanh Trúc và Diệp Bảo Ngọc thân thiết như chị em dù cùng hạng mục tranh giải
Diện trang phục màu trắng tinh tế của Nguyễn Minh Công, Thanh Trúc thu hút chú ý từ báo giới
Sau khi lọt top 3 cuộc thi Tình Bolero, Thanh Trúc bắt tay vào chuẩn bị cho dự án âm nhạc có thể ra mắt vào cuối năm nay, gồm những ca khúc cô tham gia cuộc thi và một số sáng tác mới.
Nói về đề cử Ngôi sao xanh, cô chia sẻ: "Với Trúc, giải thưởng không phải là vấn đề lớn. Trúc sẵn lòng kêu gọi fan của mình nhắn tin bình chọn cho Diệp Bảo Ngọc hay anh Hòa Hiệp... Với Trúc, môi trường nghệ thuật luôn trong sáng nên ai được tôn vinh cũng cần nhận lời chúc tốt đẹp" , mỹ nhân Trần Trung kỳ án cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.