Thanh Thúy trầm cảm khi mang thai lần hai

Thành Long
Thành Long
05/11/2018 15:06 GMT+7

Mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ sáu nhưng diễn viên Thanh Thúy vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp khi xuất hiện cùng con trai.

Dù đang mang bầu ở tháng thứ sáu nhưng Thanh Thúy vẫn rạng rỡ dự khai trương cùng con trai. Cô ghi điểm bởi sự trẻ trung, thoải mái cùng bé Cà Phê ăn uống dù trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ việc áp lực khi tăng hơn 9kg trong thời gian mang thai bé thứ hai. Thanh Thúy kể giai đoạn đầu cô bị động thai nên ăn rất ít. Hiện cô lại rất thích ăn, may mắn ông xã Đức Thịnh chịu khó chiều chuộng, sẵn sàng chạy ra ngoài mua đồ cho vợ bất kể sáng sớm hay đêm khuya. 
Thanh Thúy cho biết việc mang thai sau 10 năm chờ đợi nằm ngoài kế hoạch của cô và ông xã Đức Thịnh. Tuy nhiên, cô vẫn không giấu được niềm hạnh phúc và mong chờ em bé ra đời. Hiện tại, nữ diễn viên tạm gác tất cả các công việc trong công ty để nghỉ ngơi, chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình.
“Từ một người của công việc, giờ phải ở nhà khiến tôi rất khó chịu, gần như là trầm cảm. Bình thường khi có bầu, được nghỉ ngơi thì người ta rất là sung sướng, còn tôi chỉ muốn làm việc thôi. Ngày nào tôi cũng thay đồ đẹp để đi làm, nhưng ra tới cửa thì bị chặn lại”, cô nói.
Thanh Thúy kể thêm hai vợ chồng đều hồi hộp chờ đến ngày sinh con nên đã không siêu âm giới tính thai nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.