Thanh Thúy 'nói xấu' Angela Phương Trinh trước mặt sinh viên

26/04/2016 05:00 GMT+7

Làm khách mời tại vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Thực hiện ước mơ lần thứ 4, nữ diễn viên Thanh Thúy đã xuất hiện rạng rỡ và chinh phục các bạn trẻ bằng sự thân thiện, hài hước.

Có mặt trong chương trình, Thanh Thúy đã ghi điểm trong lòng các fan nhờ vào nét tính cách cởi mở và thân thiện. Nữ diễn viên còn nhiệt tình chạy lên sân khấu để chụp ảnh selfie cùng những bạn trẻ và bật mí chuyện hậu trường trong quá trình quay phim Taxi, em tên gì?.
Diễn viên Thanh Thúy và Giáo sư Cù Trọng Xoay Ảnh: T.Đ
Thanh Thúy tiết lộ mình cũng khá hồi hộp khi chọn Angela Phương Trinh vào vai chính vì người đẹp này không biết lái xe, trong khi nhân vật là một nữ tài xế cừ khôi. Tuy nhiên, trong một thời gian ngắn, “bà mẹ nhí” đã âm thầm đi học lái xe và tự mình đóng những cảnh nguy hiểm.
Tuy nhiên có một cảnh quay Angela Phương Trinh cầm lái suýt băng xuống vực thẳm làm Trường Giang một phen hú vía. Thanh Thúy tiết lộ Trường Giang cũng tìm cô chia sẻ là anh muốn vỡ tim vì “tay lái lụa” của Angela Phương Trinh mà nữ diễn viên không biết, vẫn vô tư ăn cơm bình thường sau cảnh quay.
Bà xã Đức Thịnh được các bạn sinh viên yêu mến bởi sự cởi mở, dễ gần Ảnh: T.Đ

Câu chuyện của Thanh Thúy đã mang lại nhiều tràng cười sảng khoái cho các bạn sinh viên, nhiều bạn nhận xét Thanh Thúy ngoài đời còn hài hước hước hơn cả trên sân khấu và trong phim.
Bà xã Đức Thịnh còn vui vẻ tiết lộ: “Phương Trinh là một cô bé rất nhí nhảnh và đáng yêu. Trong những ngày quay phim áp lực trên phim trường, cô bé đã mang đến không khí tươi vui cho cả đoàn bằng những câu chuyện hài hước. Bình Chi thường đi lòng vòng “chọc phá” các anh em trong ê kíp, không có Trinh thì đoàn phim tẻ nhạt lắm”.
Cuối buổi giao lưu, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim lần lượt trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên đặt ra về quá trình sản xuất phim, những trải nghiệm trong cuộc sống... rất sắc xảo. Thanh Thúy bật mí trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục giữ vai trò nhà sản xuất với một loạt dự án điện ảnh mới, cũng như bật mí kế hoạch đến Cannes sắp tới cùng Angela Phương Trinh.
Góp mặt với Thanh Thúy còn có giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng. Giáo sư Xoay đã dành lời khen cho nữ diễn viên Blouse trắng: “Dù quen biết đã lâu nhưng đến nay mới có dịp trò chuyện nhiều, Thanh Thúy không những xinh đẹp mà có có khả năng giao tiếp khéo léo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.