Thanh Thúy bầu 8 tháng vẫn điều hành sản xuất phim

09/01/2019 20:40 GMT+7

Trong giai đoạn cuối thai kỳ nhưng Thanh Thúy vẫn rất năng động, khỏe khoắn. Nữ diễn viên cho biết cô đã áp dụng chế độ ăn uống hợp lý cùng những bài tập thể dục dành cho mẹ bầu.

Thời gian gần đây diễn viên Thanh Thúy thường xuyên chia sẻ các bí quyết dành cho các mẹ bầu trên trang Facebook cá nhân của mình. Cô cho biết mặc dù đã mang thai lần thứ hai nhưng vẫn còn rất nhiều bỡ ngỡ, chính vì vậy Thanh Thúy mong muốn các kiến thức mà mình chia sẻ trên trang cá nhân hay trên YouTube sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho các bà mẹ bỉm sữa trong giai đoạn mang thai, để mọi người đều có một sức khỏe thật tốt.
Thanh Thúy bật mí khi mang thai đứa con thứ hai, cô dành nhiều thời gian hơn để tham gia các khóa học nhằm trang bị những kiến thức liên quan. Vì vậy, cô đã học được những bài tập thể dục giúp mẹ bầu tăng cường sức đề kháng và thải khí độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt khi áp dụng, Thanh Thúy cảm nhận được sự hiệu quả của các bài tập, nữ diễn viên khỏe mạnh trong suốt thai kỳ, vẫn điều hành công việc sản xuất phim và đi du lịch cùng gia đình.
Bà xã đạo diễn Đức Thịnh tăng cân đáng kể ở những tháng cuối thai kỳ Ảnh: NVCC
Bên cạnh đó, có nhiều người cũng liên hệ Thanh Thúy để hỏi về bí quyết nên nữ diễn viên quyết định lập kênh YouTube riêng để chia sẻ kinh nghiệm cho các mẹ bầu khác.
Bài tập mà diễn viên Thanh Thúy hướng dẫn trong video vừa mới chia sẻ trên YouTube Thanh Thúy gồm có 7 động tác hoạt động nhẹ nhàng và đơn giản giúp các mẹ không còn thấy đau cổ, vai, gáy, đặc biệt là giảm đau lưng. Vì khi mang bầu, đây là triệu chứng mà hầu hết các mẹ đều phải trải qua. Ngoài ra các động tác này còn giúp giảm phù nề chân cho các mẹ.
Nữ diễn viên cũng khuyên các mẹ nên thường xuyên tập thể dục và có giờ tập cố định, tốt nhất là vào khoảng thời gian trước 8 giờ sáng. Mục đích là để tận hưởng được ánh nắng mặt trời vào thời điểm này vì nắng sớm sẽ kích thích cơ thể hấp thụ vitamin D tốt hơn. Thêm vào đó, khi ăn sáng xong, các mẹ có thể đi bộ 15 phút cho tiêu hóa rồi tập thể dục để vận động cơ thể, giúp máu lưu thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.