Thanh Thúy 'ấm ức' vì Đức Thịnh tỏ ý nghi ngờ khi nghe tin vợ có thai

09/08/2017 12:43 GMT+7

Từng gây chú ý khi tiết lộ chuyện Đức Thịnh 'thả thính' trên mạng xã hội khiến cô phải lấy điện thoại chồng trả lời fan nữ lúc nửa đêm, Thanh Thúy tiếp tục có những chia sẻ dở khóc dở cười về chồng mình.

Chương trình Là vợ phải thế mùa một chính thức khép lại bằng tập đặc biệt lên sóng tối 8.8 với sự tham gia của 8 cặp đôi gồm Minh Khang - Thúy Hạnh, Đức Thịnh - Thanh Thúy, Hữu Quân - Vân Trang, Quốc Cơ - Hồng Phượng, Thanh Duy - Kha Ly, Nhật Tinh Anh - Xuân Quỳnh, Quang Huy - Diễm Hương và Huy Luân - Thanh Phương. 
Trong tập đặc biệt, Thanh Thúy tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi kể về lần đầu mang thai. Nữ diễn viên hay tin mình có thai khi đang đảm nhiệm một vai diễn hành động. Quá bối rối, Thanh Thúy ngay lập tức gọi báo tin cho Đức Thịnh vì phim đã đóng được nửa chặng nên không thể thế vai. Nghe tin, Đức Thịnh hoảng hốt hỏi lại vợ: “Ủa, làm sao mà có được?”. Thanh Thúy tâm sự, thái độ của chồng dành cho mình như thấy gái "chưa chồng mà chửa hoang" khiến cô vô cùng ấm ức.
Khi được hỏi về lần đầu gặp nhau, trong khi Thanh Thúy không còn nhớ rõ thì Đức Thịnh kể vanh vách. Anh tiết lộ cả hai gặp nhau trong một buổi đi ăn cùng các anh chị em nghệ sĩ sau một đêm diễn. Khi đó, anh đã chủ động ngồi kế Thanh Thúy. Vốn là người mang tiếng nghiêm khắc, Đức Thịnh chẳng biết làm cách nào để bắt chuyện nên đành dùng chân để khều chân Thanh Thúy nhưng cô lại không hiểu ý, hốt hoảng kêu lên: "Sao anh đạp chân em" khiến Đức Thịnh vô cùng xấu hổ trước bạn bè.
Sau gần 10 năm chung sống, Đức Thịnh - Thanh Thúy đã đối diện với nhiều thay đổi mới trong cuộc sống hôn nhân. Đức Thịnh cho biết anh rất lo lắng và từng ngăn cản khi vợ ngỏ ý chuyển sang kinh doanh. Thế nhưng, anh cũng phải chấp nhận cho vợ mình theo đuổi đam mê khi thấy cô ngồi khóc vì chồng không ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.