Thanh Thảo úp mở việc kết hôn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/02/2018 17:33 GMT+7

Thanh Thảo đã đặt hàng các nhạc sĩ viết độc quyền cho cô những ca khúc về chính tình yêu hiện tại để đưa vào album mang tên My love .

Khá lâu từ sau dự án Xuân - Hạ - Thu - Đông, Thanh Thảo mới thực hiện một album ballad trữ tình, rất khác với phong cách sôi động của cô trước nay do các nhạc sĩ Nguyễn Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Dương Khắc Linh... viết cho cô.
Trong 9 ca khúc phát hành thì có 5 ca khúc viết độc quyền cho Thanh Thảo về chính tình yêu của cô hiện tại. Những ca khúc còn lại là các bài hit mà giới trẻ rất thích như Điều ngọt ngào nhất, Để cho em khóc, Cánh hồng phai nhưng được làm mới theo cách riêng của Thanh Thảo. Bằng chất giọng trầm khàn tha thiết và đủ trải nghiệm, "búp bê" đã đặt để hết tình cảm của mình trong từng ca khúc.
Nữ ca sĩ hạnh phúc viên mãn bên bạn đời của mình
Đi kèm với album này là bộ ảnh lãng mạn của Thanh Thảo cùng bạn trai doanh nhân thực hiện tại Mỹ. Bạn trai của nữ ca sĩ là một doanh nhân thành đạt với nhiều công ty lớn trong lĩnh vực nha khoa tại Mỹ và Việt Nam. Thanh Thảo tiết lộ, anh cũng chính là chất xúc tác để cô thực hiện album này phát hành trong ngày tình yêu.
Hình ảnh trong album cũng là ngụ ý báo tin vui cho khán giả là Thanh Thảo đã không còn lận đận tình duyên mà có một bến đỗ an toàn, chuẩn bị cho cuộc sống "ngôi nhà và những đứa trẻ". Khi được hỏi về chuyện đám cưới, Thanh Thảo cho biết cô thích một đám cưới lãng mạn bên bờ biển với sự tham dự của gia đình và người thân, tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư nhất nên sẽ không lên báo khoe khoang về đám cưới và cũng giữ lại cho mình sự kín đáo trong ngày hôn lễ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.