Thanh Thảo ra mắt nhóm nhạc sinh đôi

20/01/2017 12:24 GMT+7

Từ Mỹ, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã thực hiện đoạn clip chúc mừng nhóm P&P có khởi đầu tốt đẹp khi ra mắt sản phẩm đầu tay tại Việt Nam.

Cặp anh em sinh đôi P&P xuất thân từ vũ đoàn Bước Nhảy, sau đó trở thành nhóm nhạc độc quyền của ca sĩ Thanh Thảo. Khi giọng ca Búp bê con trai sang Mỹ định cư, P&P cũng sang Singapore du học hai năm rồi quay về tiếp tục được Thanh Thảo dìu dắt.
Ngày 19.1, nhóm P&P chính thức ra mắt truyền thông với MV Tất cả là vì em, sản phẩm dành tặng cho dịp Valentine sắp tới. Kẹt lịch diễn đã ký trước tại Mỹ, “bà bầu” Thanh Thảo không thể có mặt chung vui, đành gửi lời chúc mừng P&P, cũng như mong bạn bè, đồng nghiệp hỗ trợ cho nhóm "gà cưng" thông qua đoạn clip quay tại Mỹ.
Được biết dù mới chính thức ra mắt báo giới nhưng P&P đã gây tiếng vang hồi giữa năm 2016 khi tham gia festival liên hoan văn hóa nghệ thuật các nước khu vực châu Á - K-Pop Expo 2016 được tổ chức tại đảo Jeju, Hàn Quốc. Với ngoại hình sáng sân khấu, cặp anh em sinh đôi nhận được giải thưởng Ngôi sao mới châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.