Thanh Thảo làm giám khảo cuộc thi hoa hậu tại Mỹ

30/11/2016 14:18 GMT+7

(iHay) Đây là lần thứ hai nữ ca sĩ Đêm nghe tiếng mưa được mời tham gia vào thành phần ban giám khảo một cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ.

 (iHay) Đây là lần thứ hai nữ ca sĩ Đêm nghe tiếng mưa được mời tham gia vào thành phần ban giám khảo một cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ.

Người đẹp đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, chọn ra những nhan sắc tiêu biểu của Miss Vietnam Beauty International 2016
Thanh Thảo khoe dáng trong váy dạ hội lộng lẫy
Hôm 28.11 (giờ địa phương), cuộc thi Miss Vietnam Beauty International đã diễn ra đêm chung kết tại California, Mỹ. Được mời ngồi ghế giám khảo, ca sĩ Thanh Thảo thân thiết hội ngộ Hoa hậu áo dài Kiều Khanh, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm, diễn viên Trương Minh Cường…
Ngoài ra, ‘ông bầu chân dài’ Vũ Khắc Tiệp và nhóm người mẫu công ty Venus cũng góp mặt trong sự kiện tại Mỹ để ủng hộ và chứng kiến người mẫu Quỳnh Thy đăng quang Miss Vietnam Beauty International 2016.
Trong váy dạ hội của nhà thiết kế Anh Thư, Thanh Thảo khoe dáng đồng hồ cát. Thời gian gần đây người đẹp tập trung phát triển sự nghiệp tại Mỹ. Nữ ca sĩ Búp bê con trai cho biết dù định cư hẳn nhưng vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam để chạy show. Việc ở Mỹ nhiều vì cô có con trai nuôi Jacky nên phải ưu tiên nhiều thời gian ở đây để gần gũi, chăm sóc con.
Thanh Thảo cho biết cô ở lại Mỹ hát thêm 8 show diễn đã ký từ đây đến hết tết Tây, sau đó sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 1.2017 để cùng thực hiện một số dự án mới.
Với nhiều kinh nghiệm trong showbiz, Thanh Thảo được mời chấm thi hoa hậu
Cô hội ngộ Vũ Khắc Tiệp
... và các chân dài Tường Vi, Lê Hà
Nam diễn viên Trương Minh Cường 
Diễn viên 39 độ yêu - siêu mẫu Quỳnh Thy là thí sinh đăng quang cuộc thi này
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.