Thanh Thảo đưa bé Jacky Minh Trí đón tết trên đất Mỹ

27/01/2017 12:26 GMT+7

Đưa con trai của Thụy Anh sang Mỹ, Thanh Thảo muốn bé Jacky không quên tiếng Việt và hiểu về tết cổ truyền của người Việt nên cho bé mặc áo dài, đưa bé đi chợ hoa để mua sắm tết.

Những ngày gần tết, khu Cali (California, Mỹ) có mưa to, gió lạnh, nhưng không khí tết vẫn ngập tràn khu Little Sài Gòn, nơi có rất đông người Việt sinh sống.
Theo Thanh Thảo, chợ hoa ở khu Phước Lộc Thọ rất đông người đi du xuân, mua sắm tết, cũng như ở các khu chợ ABC, chợ Hòa Bình, phố Bolsa... đều có đầy đủ bánh chưng, bánh tét, đủ loại trái cây ngũ quả, hoa mai, hoa đào...
Dù bên này vẫn có không khí tết nhưng Thanh Thảo cho biết vẫn nhớ nhà, nhớ những năm chạy show tết các tỉnh thành ở xa, mỗi đêm chạy 4, 5 điểm hát, nhớ những ngày tết bạn bè sang nhà nhau chúc tết, tiệc tùng mỗi ngày.
Vì năm nay Jacky Minh Trí sang Mỹ học, bà ngoại lại về Việt Nam chăm cháu nội, nên Thanh Thảo chưa về, nhận show hát tết ở Mỹ để được gần con trai. “Thảo muốn Jacky không quên tiếng Việt và hiểu về tết truyền thống nên Thảo cho bé mặc áo dài, đưa bé đi chợ hoa để mua sắm tết. Jacky thích thú nhìn ngắm mọi nơi và đặc biệt thích những món đồ chơi trang trí tết”, cô chia sẻ.
Sau Tết Nguyên đán, Thanh Thảo sẽ bay về Việt Nam thường xuyên hơn để hoàn thành tốt nhất vai trò huấn luyện viên chương trình Trời sinh một cặp của mình, đồng thời tham gia làm khách mời trong liveshow của ca sĩ Quang Dũng.
Thanh Thảo rất chú trọng việc giữ gìn truyền thống văn hóa cho con nên cô đưa Jacky Minh Trí xuống phố hòa vào không khí tết tưng bừng ở khu người Việt
Sau khi dạo phố, hai mẹ con mua đủ hoa mai, hoa đào, hoa lan, hoa cúc và cả mâm ngũ quả để chưng trong nhà
Bé Jacky thích thú đón cái tết đầu tiên trên đất Mỹ
Con trai của Ngô Kiến Huy nay đã 5 tuổi, lớn phổng phao
Cậu bé lớn lên trong sự chăm sóc đầy đủ của gia đình bên ngoại
Thanh Thảo cũng tranh thủ thực hiện bộ ảnh nhân dịp năm mới
Bên cạnh việc bay show ở Mỹ, những ngày này nữ ca sĩ Búp bê còn thường xuyên liên lạc với các thí sinh trong đội của mình để biên tập bài vở, đưa ra ý tưởng dàn dựng trong chương trình Trời sinh một cặp mà cô nhận lời làm huấn luyện viên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.