Thanh Thảo chính thức công khai tình mới sau khi chia tay bạn trai đại gia

22/02/2017 14:34 GMT+7

Thường xuyên úp mở về tình cảm mới trên trang cá nhân, mới đây ca sĩ Thanh Thảo chính thức công khai bạn trai mới khi cả hai về Việt Nam hôm 21.2.

Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo chính thức xác nhận và công khai hình ảnh của bạn trai. Được biết, bạn trai Thanh Thảo tên Tom, là một doanh nhân Việt kiều tại Mỹ. Cả hai quen nhau được hơn một năm sau khi Thanh Thảo chia tay bạn trai đại gia. Thời gian gần đây, Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ về người yêu mới trên trang cá nhân. Dịp tết vừa qua, nữ ca sĩ "búp bê" phải nhập viện để tiểu phẫu răng, chính bạn trai là người đã ở cạnh động viên, chăm sóc cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối tiết lộ sâu thêm về mối quan hệ của hai người. 
Trong chuyến về Việt Nam lần này, Thanh Thảo sẽ tiếp tục ghi hình cho chương trình Trời sinh một cặp mà cô làm huấn luyện viên cùng Vũ Hà và Dương Triệu Vũ. Mặc dù vẫn liên lạc thường xuyên để bàn ý tưởng nhưng việc cách trở địa lý khiến Thanh Thảo và các thí sinh gặp nhiều khó khăn trong khi các đội còn lại không ngừng tập luyện.
Chính vì thế, ngay sau khi đặt chân đến TP.HCM, Thanh Thảo ngay lập tức gặp gỡ Anh Đức, Long Đẹp Trai, Hùng Tiến và Trung Dũng để bắt đầu tập luyện. Nữ ca sĩ cho biết sẽ dành tất cả tâm sức của mình và hứa bù đắp cho thí sinh trong những vòng tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.