Thanh Thảo dính tin đồn bí mật kết hôn cách đây 5 năm và sắp sinh

29/09/2015 10:31 GMT+7

(iHay) Người được đồn đoán là ông xã của Thanh Thảo chính là 'anh trai kết nghĩa' Trọng Đại.

(iHay) Chuyện tình cảm hợp rồi tan với bạn trai của Thanh Thảo từng làm tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tuy nhiên, có lẽ nghi vấn nữ ca sĩ có biệt danh Búp Bê đã bí mật kết hôn hơn 5 năm qua và sắp có em bé mới khiến dư luận 'sốc' nhất vì trước nay vẫn đinh ninh cô còn 'độc thân, vui tính'.

>> Thanh Thảo rơi nước mắt khi hát bên ‘tình cũ’ Quang Dũng
>> Thanh Thảo diện áo mong manh tập hát bên 'tình cũ' Quang Dũng 

Thanh Thảo dính tin đồn bí mật kết hôn cách đây 5 năm và sắp sinh - ảnh 1Dòng trạng thái chia sẻ 'tin vui' của Trọng Đại được bạn bè và người thân chúc mừng trên Facebook cách đây ít ngày

Tin đồn Thanh Thảo đã bí mật làm đám cưới ở Mỹ bắt đầu "dậy sóng" từ hồi đầu tháng 8 vừa qua, sau thời gian dài khán giả ít có thông tin về cô. Cả năm 2014 và 2015, Thanh Thảo chủ yếu đi lưu diễn Mỹ và Canada. Điều này làm nhiều người càng tin rằng Thanh Thảo đã kết hôn và ổn định cuộc sống ở xứ người.

Người được đồn đoán là ông xã của Thanh Thảo chính là Trọng Đại. Anh là người đã bỏ tiền mua hơn 2.000 cây đèn led cho khán giả cổ vũ liveshow Dấu ấn của Thanh Thảo năm 2013. Khi Búp Bê thực hiện đêm nhạc Hoài niệm dấu yêu cùng "tình cũ" Quang Dũng năm 2015, anh cũng là người luôn âm thầm, kề cận bên cạnh mỗi khi "bạn gái" cần sự giúp đỡ.
Sở dĩ Trọng Đại được tin chắc là "tình cuối" của Thanh Thảo vì anh luôn có mặt đúng vào những thời điểm nữ ca sĩ Vị ngọt đôi môi chia sẻ tâm trạng hạnh phúc. Còn nhớ khi Thanh Thảo khoe cô đã đeo nhẫn đính hôn trên trang cá nhân hồi tháng 7.2014, ngay lập tức bên Facebook của Trọng Đại cũng xuất hiện chiếc nhẫn đang gây xôn xao dư luận kèm theo nhiều hình ảnh thân thiết của cả hai.
Thanh Thảo dính tin đồn bí mật kết hôn cách đây 5 năm và sắp sinh - ảnh 2Hình ảnh mới nhất của Thanh Thảo cho thấy cô đang phát tướng và vòng 2 đang to một cách bất thường
Thời gian gần đây, Thanh Thảo cũng nhiều lần khoe hình ảnh hạnh phúc, được một người "bạn trai bí mật" chăm sóc cho từng "miếng ăn, giấc ngủ" trong suốt thời gian lưu diễn hải ngoại trên Facebook. Nói thẳng ra là hơn nửa năm sống ở trời Tây nhưng Thanh Thảo không hề cô đơn bởi bên cạnh luôn có Trọng Đại. Rất nhiều lần, Trọng Đại đã đem đến cảm giác ấm áp, bình yên cho Búp Bê khi anh đích thân xuống bếp, chuẩn bị bữa cơm trước giờ đi diễn cho cô.
Dù chưa bao giờ tag tên Trọng Đại vào bất kỳ dòng trạng thái khoe "bạn trai bí mật" nhưng khi Thanh Thảo chia sẻ cô đang hạnh phúc, bên Facebook của "anh trai kết nghĩa" lập tức xuất hiện dòng status với nội dung tương tự hoặc khá liên quan. Việc cả hai liên tục khoe ảnh đi chơi chung, đăng tải những món ăn và nơi nghỉ ngơi giống y chang nhau khiến khán giả "đoán già, đoán non" về mối quan hệ của họ liệu đã trên mức anh em kết nghĩa.
Thanh Thảo dính tin đồn bí mật kết hôn cách đây 5 năm và sắp sinh - ảnh 3Hình ảnh đeo nhẫn đính hôn được Búp Bê khoe hồi tháng 7.2014. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng cô đã bí mật làm đám cưới cách đây 5 năm
Thanh Thảo dính tin đồn bí mật kết hôn cách đây 5 năm và sắp sinh - ảnh 4Ngay sau đó, bên Facebook Trọng Đại cũng xuất hiện những hình ảnh cho thấy sự gắn bó, thân thiết của cả hai
Nguồn tin riêng của iHay.vn cho biết Trọng Đại và Thanh Thảo đã bí mật làm thủ tục kết hôn cách đây 5 năm. Và đây là thời điểm ngọt ngào của cặp đôi khi Thanh Thảo đang có "tin vui". Nhận được thông tin này, iHay.vn đã liên lạc với nữ ca sĩ Vị ngọt đôi môi nhưng cô nói không muốn chia sẻ vì không muốn trở thành chủ đề cho mọi người bàn tán. Dẫu vậy, Thanh Thảo cũng không thừa nhận hay phủ nhận thông tin này.
Thanh Thảo từng tâm sự với iHay.vn: "Dĩ nhiên không phải nói tránh thì sẽ tránh hết được, nhưng cái nào mình "né" được thì cũng nên "né". Ngay như trên trang cá nhân, giờ tôi cũng không muốn chia sẻ những tình cảm riêng tư, viết gì cũng suy nghĩ rất kỹ. Người nổi tiếng đôi khi có cái khổ là chỉ cần sơ suất vài giây trên mạng thì bị hậu quả khôn lường".

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Thanh Thảo: Không quan trọng Quang Dũng là tình đầu, tình cuối hay tình cũ
>> Thanh Thảo ôm cứng tình cũ Quang Dũng
>> Thanh Thảo diện áo mong manh tập hát bên 'tình cũ' Quang Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.