‘Thánh sún' Ngân Thảo trở lại, tiếp tục giành 150 triệu của ‘Thách thức danh hài'?

06/01/2020 16:26 GMT+7

Thách thức danh hài tuần này có sự tái xuất của 'thánh sún' Ngân Thảo. Cô mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi 'mắng xối xả' Ngô Kiến Huy.

Nhà sản xuất Thách thức danh hài vừa hé lộ trailer tập 14 với sự xuất hiện của nhiều thí sinh nổi bật. Trong đó, màn trở lại của Ngân Thảo, cô gái với biệt danh ‘'thánh sún'' được khán giả quan tâm. Trước khi đến với đêm gala này, Ngân Thảo là thí sinh hiếm hoi của mùa 6 vượt qua 5 vòng thi và giành giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình. Sau khi chương trình lên sóng, cô gái này được khán giả yêu mến bởi sự dễ thương thật thà và câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả quay sang chỉ trích cô giả tạo khiến nữ thí sinh phải đính chính.

Trấn Thành, Trường Giang “cười điên đảo” khi Ngô Kiến Huy hôn “thánh sún” Ngân Thảo

Ảnh: BTC

Ở tập 14 Ngân Thảo trở lại và chuẩn bị sẵn năm kịch bản mới toanh để chinh phục hai danh hài. Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục giản dị cùng hàm răng sún như lúc đầu, Ngân Thảo khiến mọi người hoang mang. Trường Giang quay sang chất vấn Ngô Kiến Huy: “Ủa, cuối cùng không tài trợ cho người ta hả. Sao nói dữ lắm mà”. Trước phản ứng bất ngờ của Trường Giang, Ngô Kiến Huy vội vàng giải thích đang chờ răng của Ngân Thảo phục hồi mới có thể làm lại răng cho nữ thí sinh. Phản ứng của nam MC khiến trường quay không khỏi thích thú.

Viết Trí - Gia Thịnh trở lại đêm gala với nhiều tiết mục mới

Ảnh: BTC

Mở đầu, vẫn lối đối đáp nhanh nhẹn, Ngân Thảo nhờ đến sự trợ giúp từ Ngô Kiến Huy hỗ trợ phần thi của mình. Trước lời đề nghị này, giọng ca Truyền thái y yêu cầu “thánh sún" trả tiền cát-sê cho phần trợ diễn. Tuy nhiên phần trả giá của nam MC bị Ngân Thảo thẳng thừng từ chối. Bước vào phần thi, “thánh sún” đã mắng xối xả nam MC vì chỉ làm trò cười cho thiên hạ. Với màn “chửi” không thương tiếc, Ngân Thảo nhanh chóng khiến Trấn Thành, Trường Giang cười ngất và vượt qua vòng một dễ dàng.
Bên cạnh đó, khi nhờ Ngô Kiến Huy trợ giúp, Ngân Thảo liên tục yêu cầu nam MC hôn mình. Bị “thánh sún” hối thúc, tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã nhắm mắt “cam chịu” và cái kết khiến Trấn Thành, Trường Giang không nhịn cười nổi. Bằng sự hoạt ngôn và duyên dáng của mình, Ngân Thảo được nhiều người kỳ vọng lập kỷ lục lần nữa giành được 150 triệu đồng từ chương trình. Bên cạnh đó, ở tập này còn có sự xuất hiện của nhóm Viết Trí - Gia Thịnh, từng dừng lại ở vòng thứ 4 của Thách thức danh hài. Liệu đến với vòng gala, hai thí sinh sẽ đem đến những điều mới mẻ nào cho phần thi của mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.