'Thánh sún' Ngân Thảo nhận nút Bạc YouTube sau khi 'ẵm' 100 triệu 'Thách thức danh hài'

30/11/2019 14:49 GMT+7

Sau khi kênh YouTube cá nhân nhận nút Bạc YouTube (từ 100 ngàn lượt theo dõi trở lên), 'thánh sún' Ngân Thảo bỗng trở thành hiện tượng mạng được mọi người 'săn lùng'.

Sau khi "ẵm" giải thưởng 100 triệu đồng của chương trình Thách thức danh hài, kênh YouTube của Ngân Thảo là "Thánh Sún Ngân Thảo" không chỉ nhận nút Bạc mà còn đạt được số lượng người đăng ký theo dõi đáng kinh ngạc. Từ mốc 100 ngàn lượt, giờ đây kênh của cô gái quê huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) có hơn 152 ngàn lượt theo dõi. Không dừng lại ở đó, trang Facebook cá nhân lẫn Fanpage của "thánh sún" bỗng chốc có số lượng người theo dõi tăng vọt lần lượt là trên 37,8 ngàn và trên 113 ngàn.

"Thánh sún" Ngân Thảo trông khác hơn với hàm răng nhựa mới. Thời gian tới cô sẽ được trồng răng sứ

Ảnh: Facebook nhân vật

Kênh của "Thảo Sún" hiện có 12 video, nội dung kể về những sinh hoạt thường nhật của cô nhưng tổng số lượt xem là gần 14 triệu lượt, có video gần chạm 2 triệu lượt xem. Tham gia YouTube từ cuối tháng 8 đến nay, Phạm Ngân Thảo khiến mọi người yêu mến vì sự chân thật, mộc mạc ở những khoảnh khắc đời thường. Song cũng như "hiện tượng mạng" trước đó là Vlogger Quỳnh Trần JP, nổi tiếng với việc review món ăn theo phong cách vừa ăn vừa tương tác với khán giả, Ngân Thảo phải lên tiếng trên trang cá nhân vì nhiều người đã lợi dụng tên tuổi của cô từ sau chương trình Thách thức danh hài để làm chuyện không tốt.
'Thánh sún' Ngân Thảo nhận nút Bạc YouTube sau khi ẵm 100 triệu Thách thức danh hài

Qua 5 vòng thi, "Thảo Sún" chinh phục hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang, MC Ngô Kiến Huy vì những màn chọc cười chân chất

Ảnh: Facebook nhân vật

Bên cạnh việc nhận được nút Bạc sau vài tháng tham gia YouTube, Phạm Ngân Thảo mới đây cũng đăng tải hình ảnh khác lạ sau khi được MC Ngô Kiến Huy tài trợ cho việc làm răng. Tại mùa 6, tập 7 của Thách thức danh hài, khi mang đến tiếng cười cho Trấn Thành, Trường Giang, "thánh sún" may mắn được nam ca sĩ Ngô Kiến Huy hứa sẽ tài trợ cho việc làm lại hàm răng trên khi biết được hoàn cảnh không mấy may mắn của cô gái trẻ.
Hiện tại, Ngân Thảo trông khác lạ vì được gắn răng nhựa, thời gian tới cô sẽ được gắn răng sứ. Cô chia sẻ: "Sún có năn nỉ anh Ngô Kiến Huy gắn thêm cho Sún cái răng khểnh giống ảnh nữa đó mọi người. Mọi người cùng chờ đón diện mạo mới của Sún nha. Sún cũng suy nghĩ rất nhiều ạ, không biết gắn răng rồi mọi người có yêu thương Sún nữa không?".
Tuy được cộng đồng mạng "truy lùng", dành nhiều tình cảm cho mình thế nhưng chủ nhân đầu tiên của giải thưởng cao nhất mùa 6 vẫn luôn lo sợ cô không đáp trả hết tình cảm của mọi người. Tuy mới 21 tuổi thế nhưng Ngân Thảo là trụ cột trong gia đình. Do hoàn cảnh khó khăn nên cô gái nghèo sớm phải nghỉ học, làm nhiều công việc khác nhau. Hằng ngày cô vừa giao hàng cho khách, vừa livestream bán hàng song cũng dành thời gian học thêm về nghề làm tóc. Đến với Thách thức danh hài, mục đích của Ngân Thảo là kiếm tiền làm răng, thế nhưng sau khi có trong tay 100 triệu, cô đã dành một phần tiền chia sẻ cho bà con nghèo, phần còn lại trang trải cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.