'Thánh sún' Ngân Thảo lên tiếng khi bị chỉ trích vì ăn mặc gợi cảm, giả tạo

21/05/2020 11:24 GMT+7

Ngân Thảo cho biết bản thân cô thấy buồn khi bị phản ứng vì hình ảnh gợi cảm. Thí sinh Thách thức danh hài cho biết việc cô mặc như vậy để phục vụ kinh doanh .

Sau khi giành được giải thưởng cao nhất từ Thách thức danh hài, cuộc sống của Ngân Thảo có nhiều thay đổi. Cô được mọi người biết đến và cũng nhờ đó mà công việc kinh doanh bán hàng trở nên thuận lợi hơn. Về mặt ngoại hình, kể từ sau khi bước ra từ gameshow đình đám, “thánh sún" có nhiều thay đổi khi được khen ngợi xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, việc cô liên tục xuất hiện trên trên sóng livestream bằng những trang phục gợi cảm cũng nhận không ít bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng.
Cụ thể, lúc livestream bán các sản phẩm nịt bụng, Ngân Thảo gây chú ý khi diện áo hai dây. Điều này khiến nhiều người cho rằng thí sinh Thách thức danh hài đang làm mất đi sự giản dị, bình dân trước đây của cô. Một tài khoản bình luận: “Làm riết nhìn lố quá". “Khác xưa quá", cư dân mạng khác nêu quan điểm. Một người xem chia sẻ: “Nay nói chuyện chảnh chọe, lên sóng giả chất phác, giả tạo không ưa". Trước những bình luận này, Ngân Thảo chia sẻ trên trang cá nhân: “Khổ thân, em bán gì em phải mặc đó, chứ em không bán mặc làm gì để lên livestream cho bị người ta nói. Mà em cũng có hở gì đâu".

Trước đó, Ngân Thảo từng khiến cộng đồng mạng thích thú bởi sự duyên dáng, hài hước khi tham gia Thách thức danh hài

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, khi livestream bán hàng và bị một cư dân mạng nhận xét: “Quán quân gì ăn mặc phản cảm quá", Ngân Thảo không ngại lên tiếng đáp trả. Cô cho hay: “Khi em mặc cái áo này, nó chỉ gặp một vấn đề là phản cảm đối với chị thôi. Còn nếu em không mặc áo này, gia đình em gặp nhiều vấn đề. Tại vì em không mặc thì em không bán được, không có tiền lo cho gia đình". Đồng thời, Ngân Thảo cho biết những bình luận ác ý từ cư dân mạng ảnh hưởng đến gia đình cô. “Ông nội với mẹ đâu hiểu công việc em là như vậy đâu. Mọi người cứ nói em thay đổi, giả tạo mà em không biết mình giả tạo chỗ nào. Em biết mình mặc áo dây xấu luôn, nhưng em phải mặc để bán", "thánh sún" giải thích.
Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài, Ngân Thảo ghi điểm khi diện áo bà ba giản dị, nữ tính. Vì vậy, việc cô diện những mẫu áo hai dây khiến nhiều người phản ứng, cho rằng cô giả tạo. Giải thích về điều này, Ngân Thảo cho hay: “Tại vì em đi thi, em thấy áo bà ba đẹp nên em mặc, mang nét đẹp ở quê mình lên thôi. Chứ nếu em giả tạo thì em xóa hết hình ảnh hồi lúc trước rồi. Em ăn mặc như vậy là trước lúc đi thi nữa mà. Còn ăn nói lập bập trên sóng, mọi người thử đứng trên sân khấu xem có run không. Em run nói chuyện không được luôn đó, quên trước quên sau luôn".
Trước những chia sẻ của Ngân thảo, nhiều khán giả lên tiếng động viên. Một tài khoản bênh vực: “Chị thấy em bình thường mà, người ta nói gì kệ em". “Người ta không được như mình nên người ta ghen tị với mình đó", cư dân mạng khác chia sẻ.
Đây không phải là lần đầu tiên Ngân Thảo vướng phải những bình luận ác ý từ cư dân mạng. Trước đó, sau khi giành chiến thắng ở Thách thức danh hài, nữ thí sinh bị nói giả tạo khi ở ngoài đời thực, cô ăn mặc gợi cảm, ăn nói lanh lẹ. Chia sẻ về điều này, cô cho hay: “Tôi ăn mặc sexy, ăn nói lanh lẹ trước khi thi Thách thức danh hài, tôi không từ chối điều đó. Nếu từ chối như vậy, tôi sẽ xóa hết hình ảnh trước đây và tạo cho mình hình ảnh quê mùa, chân chất để mọi người thương. Tại vì đó là công việc của tôi, tôi không thể nào ăn mặc luộm thuộm được, rồi mình buôn bán bắt buộc mình phải lanh. Tôi phải tự xù lông lên để bảo vệ cuộc sống tài chính của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.