'Thánh nữ cover' Hương Ly nói gì khi đọc bình luận chê bai từ antifan?

13/10/2019 00:08 GMT+7

Tham gia talkshow Đẹp vô cực, Hương Ly đã có những chia sẻ về các ý kiến khen chê quanh chuyện cô chuyên cover các ca khúc nổi tiếng. Đặc biệt nam MC Nguyên Khang còn khéo léo khơi gợi cho 'thánh nữ cover' hé lộ chuyện đời tư.

Nguyễn Hương Ly là hiện tượng mạng được biết đến với tên gọi "thánh nữ cover", cô được nhiều người biết đến nhờ loạt bài hát cover thu hút lượng lớn người xem như Sao em vô tình đạt 21 triệu view, Độ ta không độ nàng với 18 triệu view, thậm chí Sóng gió nhận 57 triệu view hay Từng yêu là 41 triệu view…
Mới đây, giọng ca sinh năm 1993 đã có những chia sẻ về cuộc sống khi kết hôn năm 21 tuổi và câu chuyện trở thành “thánh nữ cover” đình đám hiện nay. Khi được Nguyên Khang hỏi cơ duyên để trở nên nổi tiếng từ những bản cover trên mạng xã hội, Hương Ly kể cô đã cover các ca khúc mình thích từ khi học lớp 9 và có đi hát ở các phòng trà nhưng thời điểm đó mạng xã hội chưa phát triển mạnh. Bài hát đưa cô đến gần với khán giả là Một bước yêu vạn dặm đau. Sau một đêm, ca khúc đạt được 15 triệu view. Từ đó, cô bắt đầu cover các ca khúc theo yêu cầu của khán giả và khi đăng tải được nhiều fan yêu mến hơn.

Nguyên Khang bất ngờ khi ''thánh cover'' Hương Ly tiết lộ làm bao nhiêu ăn xài bấy nhiêu

Ảnh: NVCC

Nguyên Khang tò mò về chuyện Hương Ly bắt đầu khởi nghiệp ở Hà Nội và sau đó lấy chồng khá sớm. Cô tâm sự mình gặp chồng ở trường cấp 3, yêu nhau 4 năm và kết hôn vào năm 21 tuổi. Giọng ca Chẳng thể nói ra cho biết gia đình cả hai bên cũng không phải khá giả nên cô và chồng được xem như tay trắng lập nghiệp.
“Nếu hai vợ chồng thôi thì dễ, nhưng 1 năm sau Ly lại có em bé, rồi đến năm sau em bé thứ hai tiếp tục ra đời nên nó cứ chồng chất lên nhau. Trước khi bọn em cưới nhau, bọn em có bán online mỹ phẩm, nước hoa cho sinh viên. Sau khi hay vợ chồng cưới nhau thì mở một tiệm nước hoa, mỹ phẩm. Hồi đấy làm ăn cũng có lãi nhiều, nhưng mình còn trẻ con quá. Khi có lãi thì cả vốn lẫn lãi hai vợ chồng đem đi ăn chơi bét nhè, không hề tiết kiệm, có bao nhiêu ăn xài bấy nhiêu. Thời đấy mình quá trẻ con nên không suy nghĩ được gì nhiều vì cũng không phải lo cho ai cả. Bây giờ thì không dám như thế nữa vì có con rồi phải lo cho con”, cô nói.

Hương Ly cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục cover các ca khúc nổi tiếng song song với việc ra mắt sản phẩm riêng

Ảnh: NVCC

Nguyên Khang cho biết anh có đọc khá nhiều bình luận chê bai Hương Ly như thu âm sẵn, hát bị một màu… anh thắc mắc Hương Ly đối diện với những ý kiến khen chê như thế nào. Người đẹp chia sẻ cô vẫn lắng nghe những góp ý thiện chí từ mọi người và rút kinh nghiệm chứ không phản ứng gay gắt.
“Những ý kiến như một màu, thu âm sẵn nhưng nếu các bạn ấy góp ý với một thái độ chân thành với mình thì mình không hề thái độ tiêu cực với các bạn. Ly luôn tiếp thu những ý kiến ấy, mình luôn xem lại và chỉnh sửa sao cho phù hợp với mình nhất. Còn những bình luận một màu thì Ly thấy không đúng vì bản thân mình cũng được đào tạo từ bé. Không phải bài nào mình cũng xử lý như thế, mình hiểu được nội dung của bài hát và chất nhạc để mình có những biến hóa đa dạng trong mỗi bài hát. Đương nhiên một người nghệ sĩ không ai có thể bắt tất cả mọi người đều yêu mến mình. Chắc chắn sẽ có những người họ không thích mình, ngay cả bạn thân Ly cũng có những bài hay những gu nhạc mình còn không thích”, cô thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.