'Thánh nữ bolero' gây bất ngờ khi hát nhạc trẻ

16/12/2016 14:47 GMT+7

Gây ấn tượng với dòng nhạc bolero nhưng khi ra mắt sản phẩm đầu tay, Jang Mi lại bất ngờ chọn một ca khúc pop ballad để "chào sân".

Sau khi gây ấn tượng với những bản cover các ca khúc bolero, Jang Mi đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Đừng tin em mạnh mẽ. Đây là bản pop ballad do Mr. Siro sáng tác. Nổi danh trên mạng với tên gọi "thánh nữ bolero" nhưng lại không chọn dòng nhạc bolero cho sản phẩm đầu tay của mình, Jang Mi khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.
Chia sẻ trong buổi ra mắt hôm 15.12, Jang Mi cho biết bolero luôn là niềm đam mê từ nhỏ của cô nhưng hiện tại, cô gái trẻ vẫn chưa cảm thấy đủ tự tin để cho ra mắt một dự án âm nhạc về dòng nhạc này vì bản thân chưa đủ những trải nghiệm để có độ sâu lắng trong giọng hát. Bên cạnh đó, việc chưa tìm được bài hát bolero phù hợp cho mình cũng là một trong những lý do khiến Jang Mi “khất hẹn” với người hâm mộ lần này.
Jang Mi và Mr.Siro
Mẹ của Jang Mi cũng có mặt trong buổi ra mắt
Trong MV Đừng tin em mạnh mẽ, Jang Mi hóa thân thành một cô dâu bị hôn phu của mình lừa dối. Tuy chất giọng mỏng, không khỏe về làn hơi nhưng với lợi thế ở sự mượt mà, ngọt ngào trong cách hát, Jang Mi dễ dàng đưa khán giả vào câu chuyện của mình. "Thánh nữ bolero" cho biết bản thân cô muốn công chúng nghĩ đến mình như một người kể chuyện bằng âm nhạc chứ chưa thực sự tự tin với danh xưng ca sĩ bởi cô gái sinh năm 1996 chủ yếu hát bằng bản năng và còn có một số hạn chế về kĩ năng thanh nhạc.
Mr. Siro, tác giả của ca khúc này không ngần ngại thừa nhận từ đầu anh hoàn toàn không nghĩ Jang Mi có thể hát được bài hát này. "Tuy nhiên, khi nghe Jang Mi hát bản demo, tôi đã nghĩ trong đầu bài hát này phải do Jang Mi thể hiện, sẽ ra được cái chất của một cô gái trẻ mới yêu lần đầu", Mr.Siro chia sẻ.
Jang Mi cho biết sắp tới, cô hướng đến hình ảnh một ca sĩ đa năng, có thể hát và chơi được nhiều thể loại nhạc cụ khác nhau. "Thánh nữ bolero" mong muốn được thử sức và lấn sân vào nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC… và khẳng định sẽ chứng tỏ bản thân bằng những sản phẩm chất lượng thay vì scandal như nhiều nghệ sĩ khác.
Jang Mi sinh năm 1996. Sau khi đoạn clip hát trên xe buýt "gây sốt" trên mạng xã hội, cô được nhiều người ưu ái đặt cho danh xưng "thánh nữ bolero". Chỉ trong vòng vài tháng, kênh YouTube của Jang Mi đã thu hút hơn 200.000 người theo dõi, trang Fanpage hiện tại cán mốc hơn nửa triệu người thích. Đặc biệt, clip cover ca khúc Duyên phận của cô đạt hơn 17 triệu lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.