'Thánh lừa đảo' của 'Hạ cánh nơi anh' tái xuất trong phim mới

Hà Trang
Hà Trang
07/06/2020 14:41 GMT+7

Theo Soompi, nam phụ của Hạ cánh nơi anh Kim Jung Hyun sẽ kết đôi với Shin Hye Sun trong phim truyền hình mới mang tên Queen Cheorin.

Sau thành công của Hạ cánh nơi anh, Kim Jung Hyun sẽ tái ngộ khán giả trong tác phẩm Queen Cheorin của Đài cáp tvN. Phim xoay quanh nhân vật Cheol Jong, một người đàn ông sống ở thời hiện đại có linh hồn bị mắc kẹt trong cơ thể của một nữ hoàng từ triều đại Joseon.
Bộ phim kể câu chuyện từ một góc nhìn mới mẻ, lột tả một thể loại khác lạ trên màn ảnh nhỏ xoay quanh sự đấu tranh về phân biệt giới tính.

Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun kết hợp trong phim mới, khiến khán giả mong chờ

Ảnh: Soompi

Trong phim, Shin Hye Sun sẽ đảm nhận vai Kim So Yong, nữ hoàng có linh hồn của một người đàn ông bị mắc kẹt trong cơ thể. Đây là cơ hội để nữ diễn viên thể hiện khả năng diễn xuất thông qua một nhân vật có nhiều sự phức tạp trong tính cách, đồng thời là lần đầu tiên trong sự nghiệp cô tham gia một bộ phim lịch sử.

Kim Jung Hyun vào vai Cheol Jong, người đàn ông sở hữu ngoại hình hiền lành và dễ gần nhưng lại có tính cách hung dữ bên trong. Đây là thách thức không nhỏ đối với Kim Jung Hyun khi anh phải thể hiện tính hai mặt của nhân vật trong khi tìm cách cân bằng cả sự nghiêm túc và hài hước trong diễn xuất. Vai diễn này cũng là vai nam chính đầu tiên của anh sau thành công của nhân vật "thánh lừa đảo" Goo Seung Jae trong Hạ cánh nơi anh và vai diễn khách mời ấn tượng trong phim mới của "tình cũ" Seo Ji Hye - Dinner Mate.

Queen Cheorin được chấp bút bởi biên kịch Park Gye Ok, người đứng sau thành công của các bộ phim nổi tiếng như Doctor Prisoner Inspiring Generation. Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: "Đây là một bộ phim mà sự quyến rũ của các nhân vật cũng quan trọng như phần nội dung độc đáo. Các diễn viên sẽ làm hết sức để thể hiện những khía cạnh hấp dẫn nhất của nhân vật”.

Shin Hye Sun sinh năm 1989. Cô là diễn viên được yêu thích của truyền hình Hàn Quốc hiện nay khi góp phần làm nên thành công của những tác phẩm như Tuổi thanh xuân, She was pretty, Huyền thoại biển xanh, Sứ mệnh cuối cùng của thiên thần...
Trong khi đó, Kim Jung Hyun sinh năm 1990. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Goo Seung Jae của Hạ cánh nơi anh. Nam diễn viên nhận nhiều sự chú ý của khán giả nhờ vẻ ngoài trẻ trung, lối diễn xuất tươi mới và khả năng thể hiện đa dạng những mặt tính cách khác nhau của nhân vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.