Thành Long úp mở dự án phim mới hoành tráng

25/07/2014 15:15 GMT+7

(TNO) Ngôi sao hành động Thành Long vừa cho biết đang thực hiện bộ phim võ hiệp cổ trang Dragon blade mà theo anh tiết lộ đây sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

(TNO) Ngôi sao hành động Thành Long vừa cho biết đang thực hiện bộ phim võ hiệp cổ trang Dragon blade mà theo anh tiết lộ đây sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Thành Long tự tin tác phẩm mới của anh sẽ là một bom tấn cổ trang võ hiệp - Ảnh: AFP
Thành Long tự tin tác phẩm mới của anh sẽ là một bom tấn võ hiệp cổ trang - Ảnh: AFP

Theo Channel News Asia ngày 24.7, Thành Long tiết lộ Dragon blade sẽ có những màn võ thuật hết sức công phu, thậm chí còn phức tạp hơn cả The Chinese Zodiac đình đám hồi năm 2012.

“Những pha hành động trong phim thực sự rất khó”, Thành Long nói.

“Chúng tôi đã dàn dựng để hàng trăm người chiến đấu trên màn hình cùng một lúc. Tôi và đạo diễn Lý Nhân Cảng đã ấp ủ kịch bản phim trong suốt 7 năm. Tôi thực sự muốn làm bộ phim này và đây sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi”, Thành Long cho biết.

Nội dung Dragon blade xoay quanh một vị tướng nhà Hán (do Thành Long thủ vai) bị cáo buộc tội phản quốc nhưng vẫn trung thành chống quân xâm lược La Mã.

Được biết, phim có kinh phí đầu tư lên đến 65 triệu USD. Thành Long chia sẻ đây là tác phẩm có kinh phí sản xuất nội địa lớn nhất mà anh từng hợp tác.

Ngoài ra, quy mô đoàn làm phim cũng cực kỳ lớn, khoảng 700 người. Nổi bật trong đó có nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Adrien Brody, tài tử John Cusack, người đẹp Lý Băng Băng. Thành viên Choi Si Won của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior cũng tham gia một vai quan trọng.

Trong một cuộc gặp gỡ với giới truyền thông, Choi Si Won đã ca ngợi Thành Long như một diễn viên tài năng, hết lòng vì công việc và luôn quan tâm chăm sóc người khác.

“Tôi thực sự thích làm việc với Thành Long. Anh ấy chăm sóc tôi mọi mặt. Giờ thì tôi đã hiểu tại sao tất cả mọi người đều gọi anh ấy là Anh Cả”, Choi Si Won nói.

Dragon blade hiện đang quay ở Aksai, gần biên giới Trung Quốc với Ấn Độ. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào tháng 2.2015.

Thùy Dung

>> Thành Long "ngán" tiếng Anh
>> Thành Long và học trò ra mắt tại Seoul
>> Thành Long được Hollywood vinh danh
>> Phim võ hiệp 3D của Từ Khắc
>> Hướng đi mới của phim võ hiệp Việt
>> Triệu Vy lại tung hoành với phim võ hiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.