Thành Long thừa nhận ‘cưới chạy’ vì ‘ăn cơm trước kẻng’

11/04/2017 10:21 GMT+7

Ngôi sao hành động Hoa ngữ thừa nhận việc kết hôn năm xưa là chuyện anh không hề mong muốn nhưng phải làm vì trách nhiệm với đứa con mà bạn gái đang mang trong người.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với tờ China Press, nam diễn viên Thành Long đã thẳng thắn nói rằng việc cưới người đẹp Lâm Phụng Kiều năm 1982 là điều bắt buộc sau khi phát hiện ra cô mang thai.
Thành Long cho biết khi còn trẻ anh có rất nhiều cô gái hâm mộ vây quanh, trong đó có cả Lâm Phụng Kiều, diễn viên thành danh từ các tiểu thuyết của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Tuy nhiên, lúc đó anh chưa nghĩ tới việc kết hôn.
Số lần hiếm hoi Lâm Phụng Kiều xuất hiện cũng chồng và con trai Ảnh: Chụp màn hình AsiaOne Woman
“Việc có Tổ Danh (con trai nam diễn viên) là một tai nạn ngoài ý muốn. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới hôn nhân và việc tôi cưới vợ lúc đó là một sự bắt buộc. Tôi và bà xã chỉ muốn đảm bảo tương lai cho đứa trẻ”, ngôi sao Rush Hour chia sẻ.
Sau khi kết hôn và sinh con, vợ ngôi sao hành động quyết định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và tập trung lo cho gia đình. Bà chuyển sang Mỹ sinh sống và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trước công chúng.
Giờ đây khi nói về vợ, Thành Long cho biết giữa anh và vợ đã không còn tình yêu. “Tình yêu của chúng tôi đã chết từ lâu. Tuy nhiên chúng tôi vẫn ở cạnh nhau vì tình cảm. Tình yêu thì ngắn ngủi. Tình cảm mới là thứ tồn tại lâu dài”, nam diễn viên nói.
Gắn bó với Thành Long hơn 30 năm nay, Lâm Phụng Kiều được cho là một người phụ nữ vô cùng bản lĩnh, vị tha khi từng bị Thành Long phản bội nhưng vẫn một lòng dành trọn niềm tin cho chồng.
Phùng Tổ Danh, con trai duy nhất của nam diễn viên và vợ Ảnh: Reuters
Năm 1990, chuyện tình vụng trộm của Thành Long và Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi bị phanh phui, khiến anh đau đầu một thời gian dài. Dù vô cùng đau khổ và đã từng có ý định ly hôn nhưng Lâm Phụng Kiều lại quyết định ở bên chồng vượt qua sóng gió.
Sau sự việc, cô càng có vị thế trong lòng Thành Long và khiến anh nể nang nhiều hơn. Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên do khiến Thành Long không nhận cô con gái Ngô Trác Lâm - kết quả của chuyện tình giữa anh và Ngô ỷ Lợi. Ngôi sao điện ảnh 63 tuổi quyết giao tài sản cho vợ quản lí và chỉ điền tên Phùng Tổ Danh vào danh sách người thừa kế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.