Thành Long ra album nhạc giữa lùm xùm con rơi bị xua đuổi

19/12/2018 20:45 GMT+7

Daily Mail cho hay Ngô Trác Lâm cùng bà xã Andi Autumn bị đuổi khỏi nhà nghỉ vì không có tiền chi trả hóa đơn. Đáng nói hơn là Thành Long không đưa ra phát ngôn gì mà còn tung album nhạc.

Lùm xùm về cuộc sống “đầu đường xó chợ” của Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi tiếp tục là đề tài được báo chí khai thác triệt để. Cuối tháng 11.2018, cả hai đã quay về Hồng Kông sau quãng thời gian dài lao đao vì nợ nần ở Canada. Tuy nhiên, về quê nhà không được bao lâu, cặp đôi lại gặp rắc rối vì không có tiền.
Ngô Trác Lâm và Andi đã không thể chi trả nổi 2.250 đô la Hồng Kông cho 5 đêm ở nhà trọ khu Mong Kok (Hồng Kông). Thậm chí, họ chỉ còn đúng 20 đô la Hồng Kông trong túi. Nữ quản lý nhà nghỉ họ Lau chia sẻ rằng không biết danh tính thật sự của cả hai, chỉ biết đây là đôi vợ chồng làm nghề người mẫu và bức xúc khi biết khách không đủ tiền thanh toán.
Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi đã cùng đường... ẢNH: INSTAGRAM NV
... và phải nhờ bà Ngô Ỷ Lợi (ngoài cùng bên phải) trợ giúp ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Rắc rối đến tai chủ nhà nghỉ. Sau khi hối thúc con của Thành Long trả tiền nhưng không thành, người này đành phải nhờ cảnh sát can thiệp. Về phía Ngô Trác Lâm, thấy tình hình ngày càng căng thẳng, cô đã cầu cứu mẹ mình là cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Ngô Trác Lâm chấp thuận về lại căn nhà cũ của hai mẹ con. Hôm sau, bà được trông thấy lái xe chở con gái và người tình 31 tuổi đến ngân hàng trả nợ cho chủ nhà nghỉ.
Theo quản lý họ Lau, những ngày lưu trú ở nhà nghỉ, Ngô Trác Lâm cùng Andi không cho nhân viên vào dọn dẹp. Thế nên, khi họ rời đi, trong phòng đầy rác. Mỗi ngày, con rơi 19 tuổi của sao phim Vua Kungfu chỉ xuất hiện để lấy thức ăn. 
 
Thành Long bỏ mặc con rơi, vẫn tập trung vào sự nghiệp ẢNH: GETTY/AFP
Ngô Trác Lâm và Andi Autumn kết hôn tại Hồng Kông vào cuối tháng 11.2018. Trong khi Ngô Trác Lâm nổi tiếng vì là con rơi Thành Long thì Andi Autumn lại được biết đến là một nhân vật quen thuộc trên mạng ở Canada. Hồi mới về xứ Cảng thơm, cả hai cho biết muốn thành lập một công ty chuyên về sáng tạo tại đây, và bị dư luận mỉa mai.
Phía dưới bài viết của Daily Mail về scandal Ngô Trác Lâm và Andi Autumn bị đuổi khỏi nhà trọ là hàng loạt bình luận chỉ trích. Phần lớn đều cho rằng cả hai nên tự đi làm kiếm tiền để thực hiện dự định của mình thay vì sống vật vờ để gây chú ý cũng như nhận lòng thương từ gia đình và xã hội.
Trong khi đó, Thành Long vẫn giữ im lặng trước hàng loạt tin tức không hay về người con rơi. Ông bất ngờ cho hay sẽ tái xuất làng nhạc cùng album gồm toàn các ca khúc nói về những người quan trọng trong đời mình như cha mẹ, vợ, con trai, anh chị em… nhưng tuyệt nhiên không có Ngô Trác Lâm. Theo cộng đồng mạng Trung Quốc, có vẻ Thành Long thật sự xem như không hề có đứa con này tồn tại trên đời. Ông bị chửi bới là không xứng đáng làm cha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.